Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi trực tiếp thuyết phục Griezmann tới Barca

Thứ Hai 21/05/2018 03:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antoine Griezmann tới Barca là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra ở Hè 2018. Theo AS, đích thân siêu sao Lionel Messi đã gọi điện thuyết phục cầu thủ người Pháp tới sân Camp Nou.

Barca quan tâm Antoine Griezmann


Trong thời gian gần đây, báo chí đăng tải rất nhiều thông tin liên quan đến việc Barca quan tâm Antoine Griezmann của Atletico Madrid. HLV Ernesto Valverde ấn tượng với tài năng của cầu thủ 27 tuổi và muốn đưa anh về sân Camp Nou.
Messi trực tiếp thuyết phục Antoine Griezmann tới Barca  hình ảnh

Barca rất muốn có Griezmann


Ngôi sao người Pháp có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 100 triệu euro với Atletico Madrid, Barca chấp nhận chi đủ số tiền này. Thậm chí họ còn bí mật đàm phán với cầu thủ sinh năm 1991.

Don Balon khẳng định Barca đạt được thỏa thuận với ngôi sao của Atletico Madrid, họ đã thuyết phục Griezmann ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Camp Nou. Ở đội bóng xứ Catalan cầu thủ 27 tuổi là một trong những ngôi sao hưởng lương cao nhất.

Đã có những tin đồn cho rằng Griezmann tìm nhà ở thành phố Barcelona, thậm chí anh còn đến gặp BLĐ Atletico Madrid đòi ra đi. Về phía đội bóng thành Madrid, họ đã nhắm Dybala thay cầu thủ người Pháp.

Messi thuyết phục Griezmann tới Barca

Antoine Griezmann tới Barca là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra ở Hè 2018. Theo AS, đích thân siêu sao Lionel Messi đã gọi điện thuyết phục cầu thủ người Pháp tới sân Camp Nou.
Antoine Griezmann cua Atletico Madrid

Messi trực tiếp thuyết phục Antoine Griezmann tới Barca


Trước đó, cầu thủ người Argentina không muốn Barca mua ngôi sao của Atletico, anh sợ rằng vị trí của Luis Suarez sẽ bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, sau khi đội chủ sân Camp Nou đảm bảo tương lai cho Suarez, Messi đã hào hứng với cầu thủ người Pháp.

AS khẳng định M10 đã trực tiếp gọi điện thuyết phục Griezmann tới Barca, cuộc gọi từ Messi rất khó có thể từ chối, điều đó càng khiến ngôi sao 27 tuổi quyết tâm rời Atletico Madrid.

Bản thân Griezmann khẳng định muốn quyết định tương lai trước khi World Cup 2018 khởi tranh, hiện anh đã có những buổi gặp với BLĐ chốt tương lai.

Việc cầu thủ người Pháp đi hay ở lại Atletico Madrid có lẽ sẽ được quyết định vào đầu tháng 6 này.

Phong độ của Antoine Griezmann ở La Liga 2017/18


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X