Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi trực tiếp can thiệp vào tương lai Neymar

Thứ Ba 13/08/2019 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar tới Real Madrid là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019, song Lionel Messi đang nỗ lực không để điều đó xảy ra.

Messi ngăn cản Neymar tới Real 


Cách đây không lâu, phía PSG tuyên bố đang đàm phán với những đội bóng muốn có Neymar. Đội bóng nước Pháp xác nhận đã nhận được lời đề nghị cho cầu thủ sinh năm 1992, mọi thứ vẫn đang trong quá trình đàm phán. 
 
Messi ngăn cản Neymar tới Real Madrid hình ảnh

Messi trực tiếp can thiệp vào tương lai Neymar


PSG cũng khẳng định chỉ bán ngôi sao của mình nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý. Real Madrid được cho là đã vào cuộc vụ Neymar, Los Blancos sẵn sàng chi một số tiền cộng Isco và James Rodriguez để hy vọng có được điều mình cần.

Các ngôi sao của Barca không muốn cầu thủ 27 tuổi tới Bernabeu. Carles Alena nói về tương lai Neymar, cầu thủ của Barca khẳng định rằng đội chủ sân Camp Nou sẽ rất buồn nếu ngôi sao người Brazil quyết định cập bến Real Madrid.

Neymar tới Real Madrid là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019, song Lionel Messi đang nỗ lực không để điều đó xảy ra. Theo Marca, đích thân M10 đã gọi điện thuyết phục cầu thủ người Brazil từ chối Real để trở lại Camp Nou.

Messi và Neymar có 4 năm thi đấu chung ở Barca, họ cùng nhau giành La Liga, Champions League hay cúp nhà Vua. Giữa hai người vẫn có mối quan hệ rất tốt. Messi khuyên Neymar trở lại Barca ở Hè 2019, anh khẳng định các trụ cột và NHM đội bóng TBN vẫn đang ủng hộ cầu thủ 27 tuổi.

Hiện đội bóng xứ Catalan cũng đang rất muốn mua lại “tiểu Pele”, họ chấp nhận dùng 50 triệu euro cộng Coutinho và Semedo qua đó thuyết phục PSG bán ngôi sao của mình. Mới nhất, HLV Thomas Tuchel nói về tương lai Neymar, HLV người Đức tuyên bố vẫn cần cầu thủ này trong kế hoạch của mình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X