Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi “trù” Real thua chung kết Champions League

Thứ Ba 10/05/2016 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lionel Messi hy vọng Real Madrid sẽ thất bại trước Atletico Madrid tại chung kết Champions League bởi tin rằng không ai ở Barcelona muốn đại kình địch giành bất cứ danh hiệu nào.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Mùa này, Barcelona đã thất bại trong mục tiêu bảo vệ chức vô địch Champions League thậm chí còn dừng chân ngay tại tứ kết trước đồng hương Tây Ban Nha là Atletico Madrid. Ở đó, ngôi sao Lionel Messi
cùng đồng đội đã không thể phát huy được khả năng trước bức tường phòng ngự dày đặc, kín kẽ của Atletico để rồi bị loại với tổng tỉ số 2-3. Dù vậy, Messi lại không có ác cảm với đoàn quân của Diego Simeone thậm chí cầu mong cho họ có thể đánh bại đại kình địch của Barcelona là Real Madrid tại chung kết Champions League.

Real vs Atletico
Real và Atletico chuẩn bị gặp nhau ở chung kết Champions League

“Rõ ràng những người ở Barcelona không muốn Real Madrid giành được bất cứ danh hiệu gì”, anh nói với ESPN. “Barcelona sẽ vô cùng hài lòng nếu Atletico đánh bại họ ở chung kết Champions League. Những gì Atletico đã làm được là rất đáng kể và không dễ để có thể hạ gục được họ. Đây là một đối thủ rất khó chơi và thành quả mà thầy trò Simeone đã giành được là xứng đáng với công sức của họ.”
 
Dù hy vọng giành cú ăn 3 thứ 2 liên tiếp đã không còn nhưng mục tiêu của Messi và Barca giờ sẽ là cú đúp danh hiệu giải quốc nội để hướng tới mùa giải thành công. “Bị loại khỏi Champions League là một cú sốc lớn. Chúng tôi đã chơi tốt hơn nhiều so với Atletico trong lượt đi và đã có thể định đoạt trận đấu đó. Nhưng mọi chuyện trở nên phức tạp hơn tại Vicente Calderon”, siêu sao người Argentina nói thêm.

messi
Và Messi mong chờ vào thất bại cho đại kình địch Real

“Thật tuyệt vời nếu chúng tôi có thể kết thúc mùa giải bằng các chức vô địch La Liga và cúp Nhà vua. Dù vậy, toàn đội đều biết nó sẽ không hề dễ dàng. Chúng tôi có 2 trận đấu quyết định ở hai đấu trường trên và mọi thứ vẫn còn nằm trong tầm tay. Dù đánh mất nhiều điểm ở La Liga song có thể thấy đội bóng đã trở lại đúng lúc.”

Với chiến thắng trước hàng xóm Espanyol trong trận derby xứ Catalan hồi cuối tuần, Barca đã chạm một tay vào chiếc cúp La Liga khi hơn Real 1 điểm trước vòng đấu cuối. Trong khi đó, tại cúp Nhà vua họ sẽ gặp Sevilla ở chung kết vào rạng sáng ngày 23/5 tới.

Sao Barca thừa nhận luôn muốn gây hấn với Real
Trước báo chí, trung vệ Gerard Pique thừa nhận anh luôn muốn gây hấn với Real Madrid vì điều đó giúp bản thân có thêm động lực để đá bóng hơn.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X