Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Chứng kiến hình ảnh này, CĐV Barca không thể không vui

Thứ Năm 22/08/2019 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội Barcelona sau khi bình phục chấn thương bắp chân.

Barcelona đã không có sự phục vụ của Lionel Messi ở trận ra quân La Liga, nhưng ngôi sao này có thể góp mặt vào chủ nhật trước Real Betis.

Ngay sau khi trở lại từ đợt tập trung ĐTQG, Messi đã dính chấn thương bắp chân. Ngôi sao người Argentina không thể cùng Barca tham dự loạt trận giao hữu đầu mùa mới 2019/20 và cả trận khai mạc La Liga với Athletic Bilbao.

Chứng kiến hình ảnh Lionel Messi, CĐV Barca không thể không vui hình ảnh
Lionel Messi đã trở lại tập luyện cùng toàn đội Barca

Đó là ngày mà Barca tấn công đầy bế tắc và cũng chịu thiệt thòi khi trung phong Luis Suarez dính chấn thương ngay hiệp 1. Mới đây, Blaugrana còn nhận thêm tin dữ khi Ousmane Dembele gặp vấn đề với gân khoeo và sẽ ngồi ngoài trong vài tuần tới.

Đúng lúc này, Barca đã có sự tăng cường cực kỳ quan trọng tới từ Messi. Sau một vài buổi tập tiêng, tiền đạo 32 tuổi đã có thể thực hiện các bài tập bình thường cùng toàn đội. Bức ảnh Messi tươi cười sinh hoạt cùng phần còn lại Barca khiến tất cả người hâm mộ của họ như mở cờ trong bụng.

HLV Ernesto Valverde có thể xem xét sử dụng Messi ngay trận với Real Betis vào chủ nhật này. Nhiều khả năng ngôi sao người Argentina sẽ song hành cùng Antoine Griezmann trên tiền tuyến Barca. 2 buổi tập hôm nay và ngày mai sẽ rất quan trọng khi Blaugrana có thể xác định Messi có đủ thể lực đá chính hay không.

Hiện có tin Barca vẫn liên hệ mua lại Neymar từ PSG dù thương vụ có vẻ rất khó khăn. Đối tác nước Pháp dứt khoát đòi 222 triệu euro – bằng số tiền bỏ ra phá vỡ hợp đồng của tuyển thủ Brazil với Barca 2 năm trước mới chịu để anh trở lại sân Camp Nou.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X