Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận tin cực vui từ siêu sao Lionel Messi

Thứ Sáu 15/01/2021 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Sport, hôm thứ 5, tiền đạo Lionel Messi đã có cảm giác tốt khi tham dự buổi tập ở trung tâm Ciutat Esportiva.

Messi trở lại tập luyện


Tiền đạo Lionel Messi đã phải nghỉ trận gặp Real Sociedad ở bán kết vì không có thể lực tốt nhất và chấn thương nhẹ ở đùi trái. Trong ngày không có Messi, thủ môn Ter Stegen trở thành người hùng với nhiều pha cản phá giúp đội chủ sân Camp Nou đi tiếp sau loạt đá 11m.
Barca nhận tin cực vui từ tiền đạo Lionel Messi hình ảnh

Messi trở lại tập luyện


Barca đã có mặt ở trận Siêu cúp Tây Ban Nha, đối thủ của họ là Bilbao. Bara chắc chắn hy vọng Messi có thể bình phục chấn thương, qua đó góp mặt ở trận chung kết. Tuy nhiên, HLV Koeman đã khiến NHM đội chủ sân Camp Nou lo lắng. Ông nói:

"Cậu ấy có thể bỏ lỡ chung kết Siêu Cúp Tây Ban Nha. Đội ngũ y tế Barca cần kiểm tra sức khỏe của Messi trong 2 ngày tới để quyết định cậu ấy có đủ sức thi đấu vào Chủ nhật hay không".

Mới nhất, theo tờ Sport, hôm thứ Năm, tiền đạo Lionel Messi đã có cảm giác tốt khi tham dự buổi tập ở trung tâm Ciutat Esportiva. Điều đó khiến khả năng anh tham dự trận chung kết là cao hơn.

Mặc dù không chơi, Messi vẫn tham gia vào trận đấu với Real Sociedad bằng cách xuống nói chuyện với các đồng đội trong thời gian trước khi đá hiệp phụ. HLV Koeman rất hy vọng M10 sẽ có mặt ở trận chung kết đầu tiên của mình tại Camp Nou. Barca được đánh giá cao hơn Bilbao, đội thắng Real 2-1 ở trận bán kết còn lại.

Mùa giải năm nay, Messi vẫn đang duy trì phong độ tốt. Anh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở La Liga với 11 pha lập công.
HLV Zidane giải thích thế nào sau thất bại trước Bilbao?HLV Zidane giải thích thế nào sau thất bại trước Bilbao?
Kết quả trận Real Madrid vs Bilbao khiến NHM Los Blancos không thể hài lòng, họ để thua 1-2 và không thể gặp Barca trong trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha.
Người hùng Siêu cúp tiết lộ mục tiêu tại BarcaNgười hùng Siêu cúp tiết lộ mục tiêu tại Barca
Tiền vệ Riqui Puig của Barcelona cho hay sẽ tiếp tục chiến đấu cho vị trí của mình trên đội 1 sau khi sút thành công quả phạt đền quyết định đêm thứ 4 trước...
Điểm tin bóng đá sáng 14/1: Arsenal hướng tầm ngắm đến thủ môn BarcaĐiểm tin bóng đá sáng 14/1: Arsenal hướng tầm ngắm đến thủ môn Barca
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 14/1/2020.
Ter Stegen hóa siêu nhân trong ngày Barca đánh bại Real SociedadTer Stegen hóa siêu nhân trong ngày Barca đánh bại Real Sociedad
Trong chiến thắng của Barca trước Real Sociedad tại bán kết siêu cúp Tây Ban Nha, thủ môn Ter Stegen đã có một trận đấu thực sự ấn tượng.
Đánh bại Sociedad trong ngày vắng Messi, Barca vào chung kết Siêu cúp TBN 2020Đánh bại Sociedad trong ngày vắng Messi, Barca vào chung kết Siêu cúp TBN 2020
Việc Messi không thi đấu do chấn thương đã làm Barcelona vất vả vượt qua Sociedad ở trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha nhờ tài cản phá penalty xuất thần ở loạt...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X