Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi trở lại ĐT Argentina, HLV Valverde có lo lắng?

Thứ Bảy 02/11/2019 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Valverde không cho rằng việc Messi trở lại ĐT Argentina là một tin xấu với Barcelona dù M10 cũng mới bình phục chấn thương cách đây ít lâu.
Messi đã bị Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ CONMEBOL cấm thi đấu và chịu phạt 50.000 đô-la hồi tháng 8 vì những chỉ trích cho rằng tổ chức này đã tham nhũng trong bối cảnh Argentina bị Brazil loại ở vòng bán kết Copa America.

Messi đã vắng mặt trong 4 trận gần nhất của Argentina. Nhưng mới đây, anh đã được điền tên trở lại đội hình của La Albiceleste chuẩn bị cho những trận đấu với Brazil và Uruguay. Những trận đấu này không diễn ra ở Nam Mỹ mà được tổ chức lần lượt ở Ả Rập Xê Út và Israel.

Messi trở lại ĐT Argentina, HLV Valverde có lo lắng hình ảnh

Messi trở lại ĐT Argentina, HLV Valverde không hề lo lắng


Quãng đường di chuyển của Messi nhờ vậy cũng bị cắt ngắn hơn một nửa. Nhưng cầu thủ này vừa trở lại sau chấn thương và việc anh phải đá ở đội tuyển quốc gia dấy lên những lo ngại. Tuy nhiên, HLV Valverde lại khá bình thản và không cho rằng đây là một vấn đề tiêu cực với Barca.

“Chúng ta biết rằng nếu Messi được chơi thường xuyên, cậu ấy sẽ có cơ hội tốt được gọi lên đội tuyển quốc gia. Cậu ấy đã hội quân cùng đội tuyển Argentina vì án treo giò. Nhưng bây giờ án phạt đó đã qua và việc cậu ấy trở lại Argentina là bình thường. Đó là điều mà chúng ta phải chấp nhận, cậu ấy cũng phải chấp nhận. Tôi không nghĩ điều này lại là một tin xấu với chúng tôi”.

Danh sách tuyển Argentina
Thủ môn: Agustin Marchesin, Juan Musso, Emiliano Martinez, Esteban Andrada

Hậu vệ: Juan Foyth , Renzo Saravia, Nicolas Otamendi, German Pezzella, Marcos Rojo, Walter Kannemann, Nicolas Taglafico, Nehuen Perez, Guido Rodriguez

Tiền vệ: Giovani lo Celso, Leandro Paredes, Nicolas Dominguez, Rodrigo de Paul, Marcos Acuna, Roberto Pereyra, Lucas Ocampos

Tiền đạo: Lionel Messi, Sergio Aguero, Nicolas Gonzalez, Lucas Alario, Lautaro Martinez, Paulo Dybala.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X