Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Giữa khủng hoảng hàng công, Barca đón tin vui từ Messi

Thứ Ba 20/08/2019 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi chuẩn bị tái xuất trong đội hình Barcelona ở trận đấu với Real Betis vào đêm chủ nhật này tại La Liga.

Với việc Luis Suarez và Ousmane Dembele đều ngồi ngoài do chấn thương, thật may Barcelona đã có sự trở lại của Lionel Messi.

Ở vòng 1 La Liga, Barca đã thất bại 1-0 trước Athletic Bilbao bởi cú đá tuyệt đẹp của Aritz Aduriz trong những phút cuối. Thiệt đơn thiệt kép, đó còn là trận đấu chứng kiến Luis Suarez dính chấn thương bắp chân và rời sân ngay hiệp 1.

Giữa khủng hoảng hàng công, Barca đón tin vui từ Lionel Messi hình ảnh
Lionel Messi trở lại rất kịp thời

Chưa kết, mới đây Barca ra thông báo Ousmane Dembele phải ngồi ngoài trong vòng 5 tuần tới bởi một vấn đề liên quan tới gân khoeo. Với việc Messi dính chấn thương bắp chân ngay sau Copa America 2018, HLV Ernesto Valverde rất lo lắng.

Ở trận thua Bilbao, Messi không thể có mặt trong danh sách đăng ký. Nếu điều này tiếp tục xảy ra, Barca chỉ còn duy nhất một mũi công đáng chú ý trên đội 1 là Antoine Griezmann cho cuộc tiếp đón Real Betis đêm chủ nhật tại vòng 2 La Liga.

Nhưng mới đây, Barca đã nhận tin mừng khi Messi đã sẵn sàng tham dự trận đấu cuối tuần. Thể lực của ngôi sao 32 tuổi chưa đạt mức độ sung mãn nhất, nhưng có thể góp mặt từ băng ghế dự bị. Hiện tại, Messi đã có thể tập luyện cùng toàn đội.

Sự trở lại của Messi sẽ giúp giảm bớt gánh nặng cho Griezmann – người được Barca mang về với giá 120 triệu euro hè này. Ở chiều ngược lại, Blaugrana đã để Malcom và Philippe Coutinho tới Zenit và Bayern Munich.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X