Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Xem lại màn tri ân đầy xúc động của Messi với huyền thoại Maradona

Thứ Hai 30/11/2020 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chiến thắng trước Osasuna mới đây, tiền đạo Lionel Messi đã có màn ăn mừng ấn tượng, dù sau đó anh bị phạt.

Messi tri ân Maradona

Sau khi ghi bàn thắng thứ 4 cho Barca, El Pulga đã cởi chiếc áo của mình và để lộ áo đấu của Newell’s Old Boys bên trong. Đây là CLB thời thơ ấu của Messi, cũng là đội bóng Maradona từng thi đấu, và đó là lý do Messi đã dùng ‘điểm chung’ này để tri ân người thầy của mình.
Tất nhiên vì quy định, Messi sau đó đã nhận thẻ vàng từ trọng tài Antonio Mateu và phải nộp phạt 3000 euro cho LĐBĐ Tây Ban Nha. Nhưng chẳng hề gì, bởi anh đã gửi được thông điệp tới người hùng mà cả đất nước Argentina ngưỡng mộ.

Màn tri ân đầy xúc động của Lionel Messi với Maradon hình ảnh

Lionel Messi tri ân Maradona trong trận thắng Osasuna


Xúc động với tình cảm này của Messi, CLB Newell’s Old Boys đã đăng tải lại đoạn video ăn mừng cùng dòng mô tả: “Số 10 tri ân số 10, từ trái tim đến trái tim.”
Sau trận đấu này, HLV Ronald Koeman của Barca cũng đề cao hành động đẹp của học trò, và thừa nhận không hề biết Leo Messi đã chuẩn bị như vậy.
Messi tri ân Maradona, suýt tái hiện Bàn tay của Chúa
Sau khi ghi bàn vào lưới Osasuna, Messi có hành động ăn mừng tưởng nhớ tới huyền thoại bóng đá Maradona vừa qua đời cách đây ít ngày.
Làm gương cho Messi, HLV Koeman chấp nhận giảm lương ở Barca
Theo Mundo Deportivo, HLV Ronald Koeman đã chấp nhận giảm lương ở Barca, đồng thời kêu gọi các học trò cùng hành động để giúp đỡ đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X