Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Messi tri ân Maradona, suýt tái hiện "Bàn tay của Chúa"

Thứ Hai 30/11/2020 00:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi ghi bàn vào lưới Osasuna, Messi có hành động ăn mừng tưởng nhớ tới huyền thoại bóng đá Maradona vừa qua đời cách đây ít ngày.

Messi tri ân Maradona

Phút 73 trận đấu giữa Barca vs Osasuna, Messi ấn định chiến thắng 4-0 cho đội nhà với cú dứt điểm rất căng bằng chân trái. Sau khi ghi bàn, chân sút 33 tuổi có hành động ăn mừng tưởng nhớ tới huyền thoại Maradona.

Messi cởi phăng chiếc áo thi đấu và giơ tay lên trời. Đáng chú ý, cầu thủ sinh năm 1987 để lộ ra chiếc áo của CLB Newell's Old Boys, nơi Maradona từng thi đấu ở mùa giải 1993/94. Đây cũng là đội bóng thời thơ ấu của Messi.

Messi tri ân Maradona, suýt tái hiện Bàn tay của Chúa hình ảnh 2
Messi ăn mừng tri ân Maradona.

Ngoài ra, ở trận gặp Osasuna, Messi suýt chút nữa tái hiện "Bàn tay của Chúa" như cách Maradona ghi bàn vào lưới ĐT Anh ở Tứ kết World Cup 1986. Phút 29, Braithwaite dứt điểm cận thành mở tỉ số trận đấu.

Sau khi rời chân cầu thủ người Đan Mạch, trái bóng lơ lửng trên không và lơ lửng bay vào lưới. Messi trong nỗ lực chạm bóng đã bật cao và thậm chí vung tay theo phản xạ.

Messi tri ân Maradona, suýt tái hiện Bàn tay của Chúa hình ảnh 2
Messi suýt chút nữa tái hiện "Bàn tay của Chúa".

Không rõ số 10 của Barca có cố tình dùng tay chơi bóng trong tình huống này hay không. Rất may khi bóng chưa hề chạm tay Messi và bàn thắng mở tỉ số được công nhận cho đội bóng xứ Catalan.

Chiến thắng 4-0 trước Osasuna giúp Barca tạm vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH với 14 điểm. Tuy nhiên, thầy trò HLV Koeman thi đấu ít hơn phần lớn các đội bóng khác ở La Liga tới 2 trận.

Messi lập cú đúp, Barca làm gỏi Osasuna
Barcelona dễ dàng hạ gục Osasuna với tỉ số 4-0 nhờ 4 pha lập công của Braithwaite, Griezmann, Coutinho và Messi. Chiến thắng có ý nghĩa quan trọng hơn cả 3...
Video Barca vs Osasuna link xem kết quả La Liga 2020
Link xem video bóng đá Barca vs Osasuna 4-0 vòng 11 La Liga 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay 30/11. Kết quả bóng đá Tây Ban Nha Barca vs Osasuna hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X