Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi bỏ lỡ trận đấu đêm nay của Barca vì vấn đề cá nhân

Thứ Bảy 10/03/2018 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lionel Messi không thể góp mặt trong đội hình của Barcelona làm khách trước Malaga đêm nay vì lý do cá nhân.


Cuối tuần trước, cú đá phạt đẹp mắt của Lionel Messi đã giúp Barcelona giành chiến thắng cực kỳ quan trọng trước Atletico Madrid tại vòng 27 La Liga. Qua đó, đội bóng xứ Catalonia đã nới rộng khoảng cách với chính đối thủ đang xếp thứ 2 này lên thành 8 điểm trên BXH và ngập tràn hy vọng giành chức vô địch quốc gia Tây Ban Nha mùa 2017/18 này.

Dĩ nhiên, Messi trận Malaga vs Barca vòng 28 La Liga đêm thứ 7 (10/3) rất được kỳ vọng. Tại giải đấu, mình siêu sao người Argentina đóng góp 24 bàn thắng, 12 đường kiến tạo cho Blaugrana sau 27 lần ra sân. Anh dẫn đầu danh sách lập công tại giải, vượt xa đại kình địch Cristiano Ronaldo tới 8 bàn.

Messi bo lo tran dau dem nay cua Barca vi van de ca nhan hinh anh

HLV Valverde sẽ không có Messi trận Malaga vs Barca


Tuy nhiên, thật đáng tiếc khi Messi buộc phải vắng mặt trong chuyến làm khách trước Malaga. Các phương tiện truyền thông của Barca xác nhận chân sút 30 tuổi có việc cá nhân và không thể tham dự trận đấu trên sân La Rosaleda. Thay thế cho Messi sẽ là trung vệ Yerry Mina, tân binh chuyển đến Blaugrana từ Palmeiras tháng 1 vừa qua.

Theo Bongda24h.vn tìm hiểu, cô vợ Antonella của Messi chuẩn bị hạ sinh đứa con thứ 3 trong một ngày gần đây. Leo đã xin phép lãnh đạo và ban huấn luyện được túc trực bên cạnh người bạn đời để cùng “vượt cạn” và đón những thời khắc đầu tiên bên thành viên mới trong gia đình. Messi trước đó cũng tiết lộ người con thứ 3 của anh lại là bé trai và có tên là Ciro, là em của những Mateo và Thiago.

Cùng vắng mặt ở trận đấu với Malaga như Messi còn có bộ ba Nelson Semedo, Denis Suarez và Andres Iniesta của Barca đều vì lý do chấn thương. Danh sách 18 cầu thủ ra sân vào đêm nay của Blaugrana bao gồm: Ter Stegen, Pique, Rakitic, Busquets, L.Suarez, Dembele, Cillessen, Coutinho, Paulinho, Paco Alcacer, Jordi Alba, Digne, Roberto, Andre Gomes, Aleix Vidal, Umtiti, Yerry Mina và Vermaelen.

Một số thống kê về Lionel Messi mùa giải 2017/18:

Lionel Messi

Xem thêm một số bài viết khác về Lionel Messi trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X