Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi: "Tôi mệt mỏi khi trở thành vấn đề của tất cả mọi người"

Thứ Năm 19/11/2020 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi đã lên tiếng phản bác cáo buộc cho rằng anh là người khiến Griezmann thất bại ở Barca và cảm thấy mệt mỏi khi mọi lỗi lầm đều đổ dồn lên mình vào lúc này.
Lời đáp trả của Messi đến sau khi chú và người đại diện cũ của Griezmann lên tiếng chỉ trích và cho rằng anh là nguồn cơn của mọi vấn đề ở Barca. Messi và Barca đang trải qua một mối quan hệ căng thẳng trong năm qua. Los Blaugrana trắng tay ở mùa giải 2019/20 và bị Bayern hạ nhục với tỉ số 8-2 ở trận tứ kết Champions League.

Tình hình nội bộ của Barca thêm rối ren khi Messi ra thông báo muốn rời khỏi Camp Nou hồi hè. Nhưng những điều khoản ràng buộc trong hợp đồng khiến cầu thủ này phải ở lại Barca thêm 1 năm nữa. Chủ tịch Bartomeu và toàn bộ ban lãnh đạo Barca đã phải từ chức hồi tháng 10 sau khi không nhận được phiếu tín nhiệm vì những gì xảy ra ở CLB.

Messi Tôi mệt mỏi khi trở thành vấn đề của tất cả mọi người hình ảnh

Messi: Tôi mệt mỏi khi trở thành vấn đề của tất cả mọi người


Trong khi đó, HLV Koeman không thể giúp Barca chơi tốt đầu mùa giải mới. Họ đang đứng thứ 11 ở La Liga, kém đội đầu bảng Real Sociedad tới 9 điểm.

Gần đây, Messi lại phải hứng chịu thêm chỉ trích từ chú Emmanuel Lopes và người đại diện cũ Eric Olhats của Griezmann.
“Griezmann biết rằng cậu ấy không thể thành công trong 6 tháng đầu tiên. Nhưng tôi không nghĩ rằng sự thất vọng sẽ kéo dài tới 1 năm. Ngoài ra, với Messi, tôi biết những gì đang diễn ra ở CLB – mọi chuyện lại càng không dễ dàng.

Messi không làm việc đủ chăm chỉ ở Barca. Những buổi tập ở đây được xây dựng để làm hài lòng một số người cụ thể. Điều đó khá ổn với những người không muốn luyện tập cường độ cao”, Lopes chia sẻ trên tờ El Chiringuito.

Và mới đây, Messi đã lên tiếng đáp trả khi trở lại Barcelona sau đợt tập trung đội tuyển. Messi còn gặp nhân viên điều tra thuế trước đó và điều này càng khiến anh trở nên bực bội.

“Tôi mệt mỏi khi trở thành vấn đề của tất cả mọi người ở CLB. Tôi đến đây sau 15 giờ bay và tôi thấy nhân viên thuế ở đây, thật nực cười”, Messi hằn học nói với cánh phóng viên.

Messi dự kiến vẫn sẽ có mặt trong trận đấu tới của Barca sau đợt tập trung ĐTQG. Đó là màn đối đầu với đội bóng cũ của Griezmann là Atletico Madrid.

Đây! Bước ngoặt khiến Messi gia hạn hợp đồng với Barca?
Ứng viên cho chiếc ghế Chủ tịch của Barca, Victor Font tuyên bố sẽ làm mọi cách để giữ chân tiền đạo Messi. Ông muốn cầu thủ này ở lại Camp Nou ngay cả khi đã...
ĐIỂM TIN SÁNG 19/11: Messi lại tạo nên kỷ lục khủng; Italia vượt Hà Lan vào Bán kết Nations League
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 19/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Messi vui mừng sau khi giúp Argentina trở lại mạch chiến thắng
Lionel Messi đã dành lời khen cho màn trình diễn của Argentina trước Peru và khẳng định đội bóng này đang ngày càng chơi tốt hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X