Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Messi: "Tôi không muốn cạnh tranh với Ronaldo"

Thứ Hai 28/03/2016 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lionel Messi khẳng định không quan tâm tới cuộc đua cá nhân với Ronaldo mà chỉ tập trung chú trọng cải thiện những màn trình diễn của mình khi mùa giải đang bắt đầu bước vào giai đoạn quan trọng.

Ronaldo vs messi
Messi và Ronaldo là cặp kỳ phùng địch thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá thế giới

Trận Siêu kinh điển giữa Barca và Real Madrid sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Và đương nhiên, giới truyền thông lại bắt đầu rục rịch chuẩn bị cho những câu chuyện về hai ngôi sao sáng nhất của hai đội bóng là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Bộ đôi này đã thay nhau thống trị danh hiệu Quả bóng vàng suốt từ năm 2008 tới nay với Messi lên ngôi 5 lần còn Ronaldo cũng kịp hoàn tất “cú hat-trick” danh hiệu cá nhân cao quý này.

Những sự so sánh giữa hai ngôi sao xuất chúng nhất của lứa cầu thủ hiện nay đến như một lẽ tất yếu. Bên nào cũng có lý lẽ của riêng mình và vì thế những câu chuyện này sẽ diễn ra mà không bao giờ có hồi kết. Tuy vậy, Messi vừa khẳng định anh chỉ tập trung vào nhiệm vụ đưa đội bóng tới những danh hiệu chứ không mấy quan tâm tới việc cạnh tranh cá nhân với Ronaldo.

“Giới truyền thông luôn so sánh thành tích của chúng tôi. Nhưng điều duy nhất mà tôi quan tâm là giúp đỡ đội bóng và tiếp tục cải thiện mỗi mùa giải. Tôi không tự so sánh mình với Cristiano Ronaldo hay bất kỳ ai khác. Tôi chỉ nghĩ làm thế nào để cùng với các đồng đội giành chiến thắng trong các trận đấu tiếp theo mà thôi.”
Messi xuất sắc? Ok, nhưng Ronaldo mới đáng để học hỏi!
Từ Qatar xa xôi, Xavi Hernandez đưa ra quan điểm rằng Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nhưng lý do mà cựu tiền vệ Barcelona đưa ra để đứng về phía đàn...

Trận El Clasico cuối tuần này không mang nhiều ý nghĩa quan trọng khi mà khoảng cách giữa Barca và Real Madrid đang là 10 điểm. Mùa giải hiện giờ chỉ còn 8 vòng đấu và rất khó để Los Blaugrana vứt đi lợi thế quá lớn này và dâng chức vô địch La Liga cho đại kình địch mang biệt danh “Kền kền”. Tuy vậy, trận Siêu kinh điển Barca vs Real Madrid tại Nou Camp sắp tới vẫn rất đáng xem. Bởi hai đội vẫn còn có khả năng gặp nhau tại Champions League và đây được coi là một màn tập dượt cũng như thử sức xem Real có tiến bộ dưới bàn tay dẫn dắt của HLV Zidane hay không.

Nhận định của Messi là trận Siêu kinh điển sắp tới sẽ rất khó khăn cho Barca dù họ có lợi thế sân nhà Nou Camp. “Real Madrid sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng. Họ luôn có những ngôi sao sáng trong đội hình và luôn nằm trong nhóm những đội bóng mạnh nhất thế giới. Và đương nhiên họ cũng luôn là một đối thủ khó lường dành cho Barca. Chúng tôi sẽ đối mặt với một trận đấu khó khăn nhưng toàn đội sẽ cố gắng giành lấy chiến thắng ở trận đấu sắp tới.”

Theo TTVN
Dòng sự kiện

Trực tiếp Barca vs Real 01h30 ngày 03/04 El Clasico 2015/16

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X