Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi tiết lộ điểm yếu cần phải cải thiện

Chủ Nhật 16/09/2018 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi tiết lộ điểm yếu cần phải cải thiện, ngôi sao người Argentina khẳng định anh cần phải cải thiện khả năng đá 11m.

Messi muốn cải thiện khả năng đá 11m


Lionel Messi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong 10 năm trở lại đây, anh cùng với Ronaldo chia sẻ danh hiệu Quả bóng Vàng. M10 là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của Barca và ĐT Argentina ở thời điểm hiện tại.
 
Messi

Messi tiết lộ điểm yếu cần phải cải thiện


Chân sút sinh năm 1987 đã ghi rất nhiều bàn thắng giúp Barca mang về rất nhiều danh hiệu lớn, trong màu áo ĐTQG anh cũng được coi là ngôi sao lớn nhất trong đội hình. Chân sút 31 tuổi sở hữu những tố chất của một tiền đạo xuất sắc nhất thế giới.

Cầu thủ đang khoác áo Barca có tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm cực kỳ đa dạng. Messi có thể ghi bàn ở bất kỳ thời điểm và tư thế nào. Tuy nhiên, M10 vẫn có những điểm yếu. Lionel Messi tiết lộ điểm yếu cần phải cải thiện, ngôi sao người Argentina khẳng định anh cần phải cải thiện khả năng đá 11m.

“Tôi muốn cải thiện khả năng đá 11m. Tôi nghĩ rằng khả năng đá phạt đền của mình không quá tốt. Ở World Cup 2018, tôi đã đá hỏng 1 quả 11m trong trận đấu với Iceland, tỷ số trận đấu là 1-1 và Argentina phải rất vất vả mới có thể vượt qua vòng bảng”.

“Tôi đã rất day dứt sau tình huống đá hỏng 11m ở trận đấu đó, tôi nghĩ rằng mình cần hoàn thiện thêm khả năng đá phạt đền. Đó là một công việc không hề dễ dàng, nếu chỉ quan sát bạn sẽ thấy đó là tình huống 1 đối 1, nhưng bước lên chấm 11m bạn sẽ gặp áp lực rất lớn”.

“Tôi luôn tập trung ở những tình huống đá 11m, nhưng không phải lúc nào tôi cũng thành công với những quả đá của mình. Tôi đã xem lại những tình huống đá 11m, tôi nhận ra rằng mình chưa thực sự tốt khi đối mặt với thủ môn đối phương, tôi sẽ cố gắng cải thiện điểm yếu này”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X