Thứ Sáu, 11/10/2024Mới nhất
Zalo

Messi tiết lộ về tương lai sau khi giành QBV FIFA 2015

Thứ Ba 12/01/2016 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi xuất sắc giành QBV FIFA 2015, tiền đạo Lionel Messi đã tiết lộ về tương lai của bản thân.

Messi tiet lo ve tuong lai sau khi gianh QBV FIFA 2015 hinh anh
Messi tiết lộ về tương lai sau khi giành QBV FIFA 2015

Rạng sáng nay (giờ Việt Nam) tại Zurich, Thụy Sĩ, tiền đạo Lionel Messi đã xuất sắc giành QBV FIFA 2015. Đây là lần thứ 5 trong sự nghiệp, Leo nâng cao danh hiệu trên và cũng đồng thời xác lập kỷ lục đáng nể. Được biết, tiền đạo người Argentina đã không khó để vượt qua hai người đồng nghiệp Ronaldo và Neymar với tỉ lệ phiếu bầu chọn cao ngất ngưởng 41.33% (Ronaldo giành được 27,76% và 7,86% là những gì mà Neymar nhận được).

Cần phải khẳng định luôn, việc Messi giành QBV FIFA 2015 là một điều hoàn toàn xứng đáng. Trong năm 2015, Leo đã ghi tới 52 bàn giúp Barcelona giành tới 5 danh hiệu cao quý. Trên phương diện quốc tế, Messi cũng cùng tuyển Argentina giành á quân Copa America. Trong khi đó, dù đã rất nỗ lực song cả Ronaldo và Neymar đều phải chịu thua tâm phục, khẩu phục.

Messi, Ronaldo và Neymar pha trò trong buổi lễ trao thưởng của FIFA
(Bongda24h.vn) – Tưởng chừng như giữa Lionel Messi, Neymar và Cristiano Ronaldo có những khoảng cách và thậm chí là sự thù địch, tuy nhiên trong buổi lễ trao...

Ngoài việc chia sẻ về mục tiêu trước mắt, Messi cũng được phóng viên hỏi về tương lai. Ngay lập tức, chủ nhân của 5 danh hiệu QBV FIFA khẳng định: “Tôi đã nói một ngàn lẻ một về điều này rồi. Các bạn đừng ngạc nhiên, đây là thái độ của tôi khi được hỏi về tương lai như mọi khi. Ước mơ của tôi là được kết thúc sự nghiệp tại nhà và nhà tôi là Barcelona. Tôi hy vọng rằng mình sẽ hiện thực hóa được mục tiêu này.

Còn nhớ trong năm 2013, Messi đã từng thổ lộ muốn được trở lại thi đấu cho CLB thời niên thiếu Old Boys trước khi giải nghệ. Nhưng giờ đây, Leo lại nghĩ khác bởi anh đã mang ơn Barcelona quá nhiều. Nhưng cũng có thông tin cho rằng, Messi đang bị thầy cũ Pep Guardiola dụ dỗ sang Premier League để đầu quân cho Man City. Mặc dù khẳng định chắc như đinh đóng cột là vậy nhưng trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Xem lại 52 bàn thắng của Messi ghi được trong năm 2015:

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

10 CLB có giá trị đội hình cao nhất Thế giới: Real Madrid Top 1, Man United thứ 8

10 CLB có giá trị đội hình cao nhất Thế giới: Real Madrid Top 1, Man United thứ 8

10 CLB có giá trị đội hình cao nhất Thế giới: Real Madrid Top 1, Man United thứ 8

Theo số liệu vừa được công bố bởi CIES -  Trung tâm nghiên cứu và theo dõi số liệu bóng đá, Nhà ĐKVĐ Champions League Real Madrid chính là CLB có tổng giá trị đội hình cao nhất Thế giới, trong khi Man United góp mặt trong Top 8.

Video

Xem thêm
top-arrow
X