Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi tiết lộ kỷ lục đặc biệt nhất mình từng lập nên

Thứ Tư 15/01/2020 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Lionel Messi khẳng định thành tích ghi bàn tại La Liga là kỷ lục anh coi là đặc biệt nhất.

Messi là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất La Liga


Lionel Messi đã gây ấn tượng mạnh khi ghi tới 432 bàn chỉ sau 466 lần ra sân ở La Liga. Người đứng gần nhất Messi là kình địch nhiều năm Cristiano Ronaldo, người đã ghi được 311 bàn thắng sau 9 năm cho Real Madrid.

Tới nay, Messi đã có 6 lần giành giải Vua phá lưới La Liga, bằng huyền thoại của Athletic Bilbao là Telmo Zarra.

Lionel Messi tiết lộ kỷ lục đặc biệt nhất mình từng lập nên hình ảnh
Messi tự hào với kỷ lục ghi nhiều bàn nhất La Liga


Ấn tượng với kỷ lục này


Và dù danh sách kỷ lục của Messi còn dài, anh nhấn mạnh rằng thành tích cầu thủ ghi bàn nhiều nhất từ trước đến nay của La Liga là điều anh đặc biệt yêu quý. “Tôi nghĩ rằng kỷ lục ghi bàn tại La Liga là rất quan trọng và rất có ý nghĩa”, Messi nói với DAZN.

“Đã có những cầu thủ xuất chúng chơi tại giải đấu, những người giỏi nhất thế giới. Và trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu lịch sử của La Liga, với đẳng cấp của nó là một điều đặc biệt.”

“Tôi nghĩ đó là một trong những kỷ lục tuyệt vời nhất tôi đã tạo ra. Tôi đã chơi ở La Liga trong nhiều năm. Tôi không biết liệu những người đi trước khác có chịu đựng được lâu như tôi không, nhưng điều này đã giúp tôi rất nhiều để ghi được nhiều bàn thắng. Với tôi, đó là một vinh dự khi được đi vào lịch sử của La Liga.”

Messi đã tiếp tục gia tăng kỷ lục ghi bàn mùa này khi ghi tới 13 bàn sau 14 lần ra sân tại La Liga. Ngôi sao 32 tuổi tiếp tục dẫn đầu cuộc đua giành Chiếc giày vàng khi đứng trên Karim Benzema (12) và Luis Suarez (11).

Barcelona lại không có thành tích khởi sắc như vậy. Họ chỉ thắng 1 trong 5 trận vừa qua trên mọi đấu trường bao gồm thất bại trước Atletico Madrid ở bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha. Qua đó, HLV Ernesto Valverde đã bị sa thải và người lên thay là Quique Setien.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X