Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi tiết lộ điều đáng ghét nhất khi chơi bóng, ngầm nắn gân các HLV

Thứ Ba 29/10/2019 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao người Argentina mới đây cho biết mình không hề thích việc bị thay ra sân khi giữa chừng trận đấu.

Lionel Messi chia sẻ cụ thể: “Tôi không thích bị thay ra giữa chừng trận đấu, chẳng thà ngồi dự bị rồi vào sân sau đó còn hơn, mặc dù có phải thi đấu ít thời gian hơn.”            

“Lý do tôi nói như vậy là bởi trong nhiều trận đấu, chúng ta sẽ có nhiều cơ hội thể hiện hơn ở cuối trận khi đối thủ đã thấm mệt. Tôi muốn chơi bóng lúc đó để được tận hưởng thực sự, thay vì phải ra ngoài sân và bỏ lỡ phần hay nhất trận đấu.”

Lionel Messi tiết lộ điều đáng ghét nhất khi chơi bóng hình ảnh
Lionel Messi

Thổ lộ của Messi chẳng khác nào một ý ngầm nắn gân các HLV chớ dại thay anh ra sân giữa chừng trận đấu, như lúc này là Ernesto Valverde ở CLB Barcelona và Lionel Scaloni ở ĐTQG Argentina, bất chấp có không chơi đúng sức hay xuống thể lực.

Thời điểm hiện tại sau giai đoạn đầu nghỉ thi đấu vì chấn thương, Messi đã trở lại tái xuất sân cỏ và ngay lập tức thể hiện tầm ảnh hưởng tích cực vốn có lên lối chơi của Barca.

Anh đã đóng góp 3 bàn thắng và 3 đường kiến tạo sau 7 trận trên mọi đấu trường, giúp gã khổng lồ xứ Catalonia dẫn đầu ở cả La Liga lẫn vòng bảng Champions League.

Sau cuối tuần vừa rồi tạm nghỉ do trận siêu kinh điển El Clasico với đại kình địch Real Madrid bị hoãn lại đến giữa tháng 12, Barca sẽ có màn tiếp đón Valladolid trên sân nhà Camp Nou.


Messi khẳng định không sống chết vì ngai vàng World Cup
Siêu sao người Argentina khẳng định sẽ không đánh đổi bất cứ danh hiệu nào cho chức vô địch thế giới, mặc cho đó là nỗi niềm khát khao đến ám ảnh sự nghiệp vĩ...
Messi có còn nuôi mộng rời Barca hồi hương?
Barcelona mong muốn giữ chân ngôi sao của mình nhưng sẽ phải thuyết phục anh không trở về quê hương trong tương lai gần.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X