Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi tiết lộ bí quyết sút phạt như thần

Thứ Sáu 27/12/2019 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dần trở thành vua sút phạt mới của bóng đá thế giới, siêu sao Lionel Messi mới đây đã có cuộc phỏng vấn và chia sẻ về thói quen của mình.


Vì sao Messi sút phạt như thần?

Siêu sao người Argentina đã giành Quả bóng vàng thứ 6 trong sự nghiệp của mình, với những màn trình diễn không thể ngăn cản ở mùa giải vừa qua. Bên cạnh những đường kiến tạo và bàn thắng, khả năng sút phạt hàng rào của Messi đang ở một đẳng cấp khác hẳn.
Chia sẻ về lý do càng ngày càng có nhiều bàn thắng từ sút phạt, số 10 của Barca cho biết: “Tôi bắt đầu học cách nghiên cứu những cú sút phạt, trong đó cách sắp xếp của thủ môn là một chi tiết quan trọng. Tôi muốn theo dõi liệu thủ môn có di chuyển trước khi dứt điểm hay không, và anh ta phản ứng như thế nào, đặt hàng rào ở đâu.

Lionel Messi tiết lộ bí quyết sút phạt như thần hình ảnh

Lionel Messi dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu thói quen thủ môn


Sự thật là mọi kết quả đều đến từ quá trình nỗ lực luyện tập. Tôi đã trở nên tốt hơn qua những buổi tập của mình.

Thật vui khi trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất La Liga mọi thời đại. Điều đó rất đặc biệt, và là một trong những kỷ lục đáng nhớ nhất tôi đạt được. Tôi nhớ như in những gì Samuel Eto’o từng nói với tôi, những bàn thắng sẽ đến kể từ sau pha lập công đầu tiên. Đó là lời khuyên của anh ấy khi tôi có nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn.

Rồi tới một ngày, tôi nổ súng và mọi thứ trở nên suôn sẻ hơn, những bàn thắng tiếp tục đến. Trước mỗi lần ra sân, tôi không tập trung vào việc ghi bàn, mà tôi có sự chuẩn bị cho toàn thể trận đấu.”
Không phải Ronaldo hay Messi, VĐV kiếm được nhiều tiền nhất là ai?
Đó là sự thật, VĐV này còn kiếm tiền nhiều hơn cả 2 siêu sao bóng đá Ronaldo và Messi tới 115 triệu USD (tương đương 2600 tỷ VNĐ).
Những kỷ lục nào Messi có thể phá vỡ vào năm 2020?
Lionel Messi đang tiến gần tới nhiều kỷ lục cá nhân cùng Barcelona vào năm tới 2020.
Siêu thần đồng Pháp tự hào khi được Messi tăm tia
Kylian Mbappe thừa nhận đã hãnh diện khi phát hiện ra rằng Lionel Messi đang theo dõi những chiến công của mình mùa trước.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X