Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi tiếp tục tỏa sáng, HLV Barca khẩn cầu ở lại trọn đời

Thứ Hai 03/02/2020 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ của Quique Setien sau khi siêu sao người Argentina tỏa sáng rực rỡ với cú đúp kiến tạo trong trận thắng 2-1 trước Levante ở vòng 22 La Liga.

Không trực tiếp nổ súng lập công nhưng Lionel Messi vẫn biết cách tỏa sáng rực rỡ trong trận đấu với Levante ở vòng 22 La Liga, giúp Barcelona thu hẹp khoảng cách xuống còn ba điểm với đại kình địch Real Madrid trên đường đua vô địch Tây Ban Nha.

Vỏn vẹn ít phút, siêu sao người Argentina thiết lập cú đúp kiến tạo cho tài năng trẻ Ansu Fati mang về ba điểm cho đội chủ nhà sân Camp Nou. Đây dù sao cũng là một chiến thắng sít sao hú vía cho Barca khi để các vị khách Levante gỡ lại một bàn trong hiệp hai.

Messi sam vai kien tao de Ansu Fati ghi ban
Messi lập cú đúp kiến tạo trong trận thắng Barca 2-1 Levante

Tiếp tục là nguồn sống của Barca mùa giải này dù đã hơn 32 tuổi, Messi hiển nhiên được đề nghị gia hạn hợp đồng vốn hiện tại chỉ còn kéo dài đến hè 2021, đồng nghĩa anh sẽ toàn quyền tự do đàm phán với các CLB khác bắt đầu từ tháng Một năm sau.

Trong khi Barca đưa ra đề nghị ký kết hợp đồng trọn đời thì Messi chỉ muốn quyết định theo từng năm một và được phép ra đi vào cuối mỗi mùa giải. Chính khúc mắc bất đồng này đang là rào cản khiến đôi bên chưa thể đi đến thỏa thuận thống nhất chung.

Với bối cảnh bất ổn tương lai của huyền thoại vĩ đại nhất CLB như thế này, tân HLV Quique Setien đã phải lên tiếng thúc giục học trò gia hạn hợp đồng và khẩn cầu anh gắn bó trọn đời với gã khổng lồ xứ Catalonia. Phát biểu của nhà cầm quân người Tây Ban Nha sau chiến thắng Levante:

“Leo đơn giản là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới cũng như mọi thời đại lịch sử. Tôi không lo lắng gì hết về chuyện tương lai của cậu ấy, bởi vì cậu ấy vẫn đang hoàn toàn hạnh phúc nơi đây. Dẫu vậy, tôi hy vọng cậu ấy cũng sẽ sớm đặt bút ký kết gia hạn hợp đồng cho xong với CLB.”

“Leo thừa hiểu tầm quan trọng khổng lồ của mình đối với đội bóng này, không chỉ về chuyên môn trên sân cỏ mà còn liên quan đến sự phát triển bên ngoài và lâu dài của cả CLB. Thế nên, ai ai ở Barca cũng mong muốn cậu ấy có thể ở lại gắn bó trọn đời tại nơi đây.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X