Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Messi tiếp tục lập nên một kỷ lục ấn tượng với cú đúp vào lưới Eibar

Thứ Hai 07/03/2016 01:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Siêu sao người Argentina vừa nâng tổng số bàn thắng ghi được tại La Liga mùa này lên con số 21 với một cú đúp vào lưới Eibar. Như vậy, Messi đã ghi được ít nhất 20 bàn thắng trong 8 mùa bóng liên tiếp tại giải VĐQG xứ bò tót và chưa có bất kỳ cầu thủ nào trong quá khứ có thể làm được điều này.

Messi
Messi vừa lập được một cú đúp ấn tượng vào lưới nhược tiểu Eibar
Việc thiếu vắng một mũi nhọn trong cây đinh ba MSN là Neymar dường như chẳng có bất cứ ảnh hưởng tiêu cực gì tới khả năng săn bàn của Barca. Gã khổng lồ xứ Catalan thi đấu khá hời hợt nhưng vẫn ghi được tới 4 bàn thắng. Cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau khi trận đấu trên sân Ipurua Municipal kết thúc không phải ai khác ngoài siêu sao Lionel Messi. Cầu thủ người Argentina đã lập được một cú đúp ở các phút 41 và 76, trong đó có một siêu phẩm độc diễn khá quen thuộc.
Eibar 0-4 Barca (KT): Messi lập cú đúp, Blaugrana thắng dễ như ăn kẹo
(Bongda24h.vn) - Hành quân đến sân Ipurua của Eibar, Barcelona đã dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số đậm dù chẳng cần phải dùng quá nhiều sức nhờ màn trình...
Với hai bàn thắng vừa có được, thành tích của mình ghi bàn của Messi tại La Liga mùa giải này đã được nâng lên con số 21. Như vậy, chân sút 28 tuổi đã ghi được ít nhất 20 bàn thắng trong 8 mùa giải đã qua ở giải VĐQG Tây Ban Nha. Đây là một cột mốc mà chưa có bất kỳ ngôi sao nào từng thi đấu tại La Liga đạt được. Cầu thủ đang ở gần với kỷ lục của Messi nhất là Cristiano Ronaldo với 7 mùa liên tiếp ghi được trên 20 bàn thắng. Trong khi đó, Alfredo Di Stefano, Ferenc Puskas, Quini và Telmo Zarra đều chỉ ghi được hơn 20 bàn trong 6 mùa liên tiếp. Những cầu thủ tiếp theo ở trong danh sách này là huyền thoại người Mexico, Hugo Sanchez cùng với cựu tiền đạo của Valencia, Mundo (5 mùa liên tiếp).

Nhờ sự tỏa sáng của Messi, Barca đã nối dài kỷ lục bất bại tại La Liga lên 36 trận. Với chiến thắng Eibar 0-4 Barca này, gã khổng lồ xứ Catalan đã tiếp tục nới rộng khoảng cách với nhóm bám đuổi lên thành 11 điểm. Khi mà mùa giải chỉ còn lại 10 vòng đấu, có lẽ chức vô địch La Liga năm nay khó có thể thoát khỏi tay đội chủ sân Nou Camp và chưa biết chừng họ còn không phải nhận trận thua nào từ nay cho tới khi mùa giải kết thúc.

Xem video tổng hợp: Eibar 0-4 Barcelona (Vòng 28 La Liga 2015/2016)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X