Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiếu Ronaldo, Messi không buồn ghi bàn ở Siêu kinh điển

Thứ Hai 02/03/2020 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đã gặp nhiều khó khăn sau khi mất Ronaldo trong 2 mùa giải qua. Nhưng có vẻ Lionel Messi cũng nhớ kình địch số 1 của mình.
Messi và Ronaldo biến trận Siêu kinh điển trở thành một trong những trận đấu đáng được chú ý nhất trong gần 1 thập kỷ. Bộ đôi này phá vỡ những kỷ lục một cách thường xuyên mỗi khi ra sân đối đầu với nhau.

Việc Ronaldo chuyển đến Juventus hè 2018 đã để lại một lỗ hổng rất lớn trong đội hình của Real Madrid. Và nó cũng có ảnh hưởng tiêu cực tới phong độ của Messi trong trận cầu lớn nhất bóng đá Tây Ban Nha.

Thiếu Ronaldo, Messi không buồn ghi bàn ở Siêu kinh điển hình ảnh

Messi tiếp tục không ghi bàn ở Siêu kinh điển


Đêm qua, Messi không tạo được sự khác biệt khi Real Madrid hạ gục Barca với tỉ số 2-0 để giành lại ngôi đầu bảng La Liga. Vinicius mở tỉ số với một cú sút đập người đổi hướng trước khi Mariano ấn định tỉ số chỉ 50 giây sau khi vào sân từ ghế dự bị.

Messi là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử các trận El Clasico với 26 pha lập công. Nhưng hiện tại, siêu sao người Tây Ban Nha đang bước vào một giai đoạn khó khăn trong việc tìm kiếm những bàn thắng trước Real Madrid.

Tính đến lúc này, Messi đã trải qua 5 trận liên tiếp ở El Clasico không ghi được bàn thắng, thậm chí là không có nổi 1 kiến tạo. Đó là chuỗi trận trùng với quãng thời gian Ronaldo rời khỏi Real Madrid.

Trên thực tế, Messi cũng đang gặp vấn đề trong khâu ghi bàn trên sân khách trong vài tháng gần đây. Siêu sao người Argentina đã có 7 trận liên tiếp không thể ghi bàn trên sân khách, chuỗi trận dài nhất kể từ tháng 3/2007.

Trong khi đó, Barca không thể đánh bại Real Madrid trong một mùa giải ở La Liga lần đầu tiên kể từ mùa 2012/13. Đây cũng là lần đầu tiên Barca không thể ghi bàn trong 2 trận Siêu kinh điển liên tiếp kể từ năm 1975.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X