Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi rất nhớ Cristiano Ronaldo

Thứ Tư 15/01/2020 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi cảm thấy nhớ tiền đạo Cristiano Ronaldo, M10 khẳng định những trận Siêu kinh điển có sự góp mặt của CR7 ý nghĩa hơn rất nhiều.

Messi cảm thấy nhớ Ronaldo


Cristiano Ronaldo và Lionel Messi là đại kình địch của nhau trong nhiều năm, hai cầu thủ này luôn dẫn đầu danh sách ghi bàn của Real Madrid và Barcelona ở thời điểm cả hai cùng thi đấu ở La Liga. Bộ đôi này thay nhau giành giải thưởng Quả bóng Vàng, sự thống trị của họ chỉ kết thúc vào năm 2018 khi Luka Modric được vinh danh.
Lionel Messi cảm thấy nhớ tiền đạo Cristiano Ronaldo hình ảnh

Messi rất nhớ Ronaldo


Trong thời gian Ronaldo thi đấu cho Real Madrid, Messi đã ghi 472 bàn sau 476 lần ra sân trên mọi đấu trường, trong khi tiền đạo người Bồ có 450 bàn sau 438 trận. Hai cầu thủ này là đại kình địch của nhau, chính sự cạnh tranh khốc liệt giúp cả hai trở nên tốt hơn.

Vào Hè 2018, Ronaldo đã quyết định chuyển tới Serie A chơi cho Juventus, sự ra đi của anh khiến La Liga kém hấp dẫn hơn hẳn. Không những vậy những trận Siêu kinh điển cũng không còn được nhiều người chú ý như trước.
Lionel Messi cảm thấy nhớ tiền đạo Cristiano Ronaldo, M10 khẳng định những trận Siêu kinh điển có sự góp mặt của CR7 ý nghĩa hơn rất nhiều.

"Cuộc đua giữa tôi và Ronaldo thực sự khốc liệt, nó diễn ra trong nhiều năm và giúp cả hai luôn duy trì tinh thần thi đấu và khát khao ở mức cao nhất. Tôi luôn nhớ những cuộc cạnh tranh với Ronaldo, cảm giác rất đặc biệt khi đối đầu với anh ấy ở những trận Siêu kinh điển”.

“Phải thừa nhận rằng những trận đấu giữa Real và Barca gần đây đã kém hấp dẫn hơn khi thiếu vắng Ronaldo. Anh ấy vẫn đang duy trì phong độ tốt ở Juventus, tôi nghĩ rằng Ronaldo có thể chơi tốt trong vài mùa giải nữa”.

Messi cũng nói về Barca, anh khẳng định không còn gặp quá nhiều áp lực trong việc ghi bàn khi bước vào những năm cuối của sự nghiệp.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X