Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi thúc giục Barca gia hạn hợp đồng với Umtiti

Thứ Bảy 20/01/2018 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, Lionel Messi đang muốn Barca đẩy nhanh tiến độ gia hạn hợp đồng với trung vệ Samuel Umtiti.

Trong thời gian gần đây, báo chí Anh và Tây Ban Nha nhắc rất nhiều đến việc M.U quan tâm trung vệ Samuel Umtiti của Barca. Mourinho đang rất cần bổ sung một trung vệ chất lượng, chấn thương nặng của Eric Bailly càng khiến ông thầy người Bồ tỏ ra khẩn trương trong việc nâng cấp hàng thủ. Ngôi sao của Barca trở thành mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Umtiti chỉ vào khoảng 53 triệu bảng và đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn có thể chi đủ số tiền này để phá vỡ hợp đồng của cầu thủ 24 tuổi.
Messi muon Barca gia han voi trung ve Samuel Umtiti hinh anh
Umtiti lọt vào tầm ngắm của M.U
M.U có tiềm lực tài chính rất mạnh, chi ra 53 triệu bảng cho một cầu thủ không phải vấn đề quá lớn với họ. Theo Don Balon, Lionel Messi đang muốn Barca đẩy nhanh tiến độ gia hạn hợp đồng với trung vệ Umtiti. Ngôi sao người Argentina rất sợ mất cầu thủ người Pháp, anh muốn đội chủ sân Camp Nou gia hạn với cầu thủ sinh năm 1993 càng sớm càng tốt. Ở bản hợp đồng mới mức lương của Umtiti sẽ được tăng lên đáng kể, nhưng điều quan trọng nhất: Barca sẽ tăng điều khoản phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Pháp lên mức trên 100 triệu bảng.

Với số tiền phá vỡ hợp đồng lớn như thế, Barca tin rằng họ sẽ có thể giữ chân Umtiti trong một thời gian dài. Ngôi sao người Pháp đang được coi là tương lai của đội chủ sân Camp Nou. Bongda24h.vn hiểu rằng khi mà Javier Mascherano sắp ra đi còn Gerard Pique sắp bước sang tuổi 31 thì việc Barca giữ chân Umtiti là rất cần thiết. Từ khi chuyển đến Camp Nou cầu thủ này đã chơi cực tốt, anh được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.
Messi muon Barca gia han voi trung ve Samuel Umtiti hinh anh 2
Messi muốn Barca gia hạn hợp đồng với Umtiti
Barca vừa chính thức gia hạn hợp đồng thành công với trung vệ Gerard Pique, ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ gắn bó với CLB xứ Catalan đến năm 2022. Bản thông báo trên website chính thức của CLB Barcelona khẳng định điều khoản giải phóng hợp đồng của ngôi sao 30 tuổi lên đến 500 triệu Euro. Pique đã chơi tổng cộng 422 trận cho đội chủ sân Camp Nou và đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng này.

Thông số của Samuel Umtiti ở La Liga mùa giải 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X