Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi thừa nhận đang nhớ Ronaldo

Thứ Sáu 28/12/2018 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc phỏng vấn mới đây đăng tải trên Marca, Lionel Messi chia sẻ về Ronaldo và khẳng định, La Liga đang thấy nhớ siêu sao người Bồ.


Messi nói gì về Ronaldo?
 

Cuộc tranh cãi về người giỏi nhất trong 2 “quái vật” của làng bóng đá vẫn không có hồi kết, bất kể Ronaldo giờ đã chuyển sang Serie A. Cách đây không lâu, CR7 đã lên tiếng về Messi, và gợi ý siêu sao người Argentina cần ra đi để tìm những thử thách mới – như những gì anh đã trải qua.
 
Đáp lời, số 10 của Barca cho biết: “Tôi không cần phải thay đổi điều gì. Tôi đang ở CLB hay nhất thế giới, và mục tiêu của tôi luôn được làm mới hàng năm. Tôi không cần chuyển sang đội bóng khác, giải đấu khác để tìm những thử thách, tôi đang ở nhà của mình và chẳng cần thay đổi điều gì.”

Messi tro lai tap luyen

Messi chia sẻ về Ronaldo trong bài phỏng vấn mới đây


“Về phía Ronaldo, anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, tất cả đều nhớ anh ấy. Ronaldo không chỉ gây ấn tượng với những bàn thắng, anh ấy còn thể hiện sự tự tin trong mỗi trận đấu góp mặt” – Messi chia sẻ về Ronaldo.
 
Cùng với đó, cầu thủ người Argentina cũng có những tiết lộ về gia đình của mình: “Sau khi có con, gia đình là ưu tiên số 1 của tôi. Cậu con trai Thiago của tôi rất mê bóng đá và thường hỏi tôi về Barca. Dù vậy, tôi không biết Thiago có trở thành một cầu thủ bóng đá hay không, bởi điều tôi quan tâm là con mình hạnh phúc, tôi muốn nó thích việc nó đang làm.”
 
Hiện nay, Barca và Juventus đều đã lọt vào vòng knock-out Champions League. Nếu tiếp tục đi sâu, họ hoàn toàn có thể chạm mặt nhau, và người hâm mộ sẽ lại được chứng kiến cuộc tranh tài giữa Ronaldo và Messi.
 
Messi không cần chức vô địch World Cup để vĩ đại nhất!
Zico gửi lời nhắn tới Lionel Messi. Huyền thoại Brazil tin rằng hậu bối không cần chức vô địch World Cup để được coi là vĩ đại nhất mọi thời đại.
Messi tha thiết mong Neymar trở về Barca
Lionel Messi muốn Neymar trở lại Barca. Ngôi sao người Argentina tin rằng đàn em sẽ được các thành viên trong đội bóng bao gồm các CĐV yêu thương như lúc ban...
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X