Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi thừa nhận “bắt thóp” HLV tuyển Argentina

Thứ Tư 25/09/2019 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lên tiếng ca ngợi các đồng đội trong màu áo tuyển, siêu sao Lionel Messi cũng dành những lời khen tới HLV trưởng Scaloni.
 

Messi thừa nhận Scaloni là “người dễ hiểu”
 

Với tài năng cùng tầm ảnh hưởng của mình, Messi được xem như ông chủ trong phòng thay đồ Argentina. Thậm chí, anh mới là người sắp xếp sơ đồ chiến thuật cho ĐT, và HLV nếu muốn thay người cũng phải nhìn xem nét mặt của El Pulga, rằng có nhận được sự đồng ý hay không.
 
Trong ngày Messi nhận giải The Best của FIFA, siêu sao đang khoác áo Barca chia sẻ: “Tôi rất vui với các đồng đội ở tuyển. Tài năng của họ khiến tôi phải bất ngờ. Nhưng quan trọng hơn, đây sẽ là trải nghiệm tuyệt vời với những gương mặt mới. Có rất nhiều người tôi không biết, nhưng chúng tôi đã cùng nhau tham dự Copa 2019, cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc.

Lionel Messi thừa nhận bắt thóp HLV tuyển Argentina hình ảnh

Lionel Messi và HLV Lionel Scaloni ở tuyển Argentina


HLV Lionel Scaloni mới được bổ nhiệm vào vị trí chính thức. Đối với tôi, ông ấy là một HLV có những ý tưởng rõ ràng, giỏi đọc trận đấu và biết đối mặt với những áp lực. Ông ấy là người dễ hiểu.

Tôi nghĩ rằng LĐBĐ Argentina đã chính xác khi bổ nhiệm Scaloni làm HLV trưởng chính thức, trao cho ông ấy thời gian để xây dựng đội bóng.

Trong tương lai, tôi không thể nói rằng mình sẽ trở thành một HLV hay không. Tôi muốn làm việc với những cầu thủ trẻ, đào tạo và huấn luyện họ, nhưng hiện giờ tôi vẫn chưa nghĩ đến công việc đó. Có lẽ trong tương lai, vài năm nữa chẳng hạn, tôi không biết.”

 
Cùng với đó, Messi cũng khẳng định sẽ không giải nghệ và tiếp tục cống hiến cho ĐT quốc gia. Mục tiêu của anh là giành Copa America ở lần tiếp theo tham dự.

VIDEO: Messi nhận giải The Best 2019 của FIFA

Messi bị treo giò 3 tháng vì chửi đổng
Mới đây, siêu sao Lionel Messi chính thức nhận án phạt từ Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ, sau những phát ngôn chỉ trích Copa 2019.
Messi lên tiếng về mối quan hệ kình địch với Ronaldo
Lionel Messi đã đánh bại Cristiano Ronaldo để giành giải thưởng The Best của FIFA năm 2019. Anh thừa nhận cuộc cạnh tranh giữa họ diễn ra rất chuyên nghiệp.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X