Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi thoát thẻ đỏ sau pha "hóa côn đồ" trước Sevilla

Thứ Bảy 20/06/2020 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi đã may mắn không phải nhận thẻ đỏ sau một tình huống mất bình tĩnh ở trận hòa không bàn thắng giữa Barca và Sevilla đêm qua.
Messi bình thường là một cầu thủ đá rất hiền và ít khi phạm lỗi. Nhưng đêm qua, khi bị theo kèm quá rát và kết quả dành cho Barca không như ý, Messi đã có những phút giây nóng nảy thiếu bình tĩnh.

Messi thoát thẻ đỏ sau pha hóa côn đồ trước Sevilla hình ảnh

Messi bị Diego Carlos đạp thẳng vào chân


Đó là pha bóng diễn ra ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp một. Messi đi bóng quá dài và bị trung vệ Diego Carlos cản phá thành công. Nhìn qua thì pha bóng này không có gì nhưng trên thực tế thì trung vệ của Sevilla đã có một tiểu xảo không mấy đẹp mắt. Anh lợi dụng pha phá bóng để tiện đạp thẳng giò Messi. Sau quá nhiều những pha phạm lỗi phải nhận trước đó, siêu sao người Argentina đã nổi điên.

Messi chầm chậm tiến lại, xổ một tràng chửi thề tiếng Tây Ban Nha rồi đấm thẳng vào cằm của Diego Carlos. Chưa thỏa mãn cơn giận, Messi tiếp tục chỉ tay vào mặt đối thủ, ánh mắt hình viên đạn và tiếp tục chửi thề. Tiền đạo của Barca khép lại một phút “hóa côn đồ” này bằng việc quay đi và không quên đệm thêm 2 chữ “Thằng khốn” khá rõ ràng rành mạch bằng tiếng Anh.

Messi thoát thẻ đỏ sau pha hóa côn đồ trước Sevilla hình ảnh

Messi dằn mặt Diego Carlos


Chung cuộc thì việc các cầu thủ Barca mất bình tĩnh trước lối chơi rắn của Sevilla khiến họ không giữ được sự chính xác trong những pha phối hợp và không tìm kiếm được bàn thắng để hạ gục đối thủ. Kết quả này khiến thầy trò Setien rơi vào tình thế khó khăn với nguy cơ mất ngôi đầu nếu như Real Madrid thắng Real Sociedad vào đêm Chủ nhật tới.

Messi bước vào trận đấu này với thành tích 699 bàn thắng trong sự nghiệp cho CLB và ĐTQG. Nhưng anh đã không thể có được bàn thắng thứ 700 khi đội bóng xứ Andalucia chiến đấu quá kiên cường. Thậm chí, đội chủ nhà còn có cơ hội giành chiến thắng chung cuộc ở phút bù giờ. Đáng tiếc là Sergio Reguilon đã dứt điểm hơi hiền ở cự ly gần.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X