Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi thiết lập một loạt kỷ lục sau El Clasico

Thứ Bảy 23/12/2017 23:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lionel Messi thiết lập một loạt kỷ lục với bàn thắng vào lưới Real Madrid giúp Barcelona giành chiến thắng trong trận El Clasico.

 
Tới làm khách tại Bernabeu, Barcelona vẫn đánh bại Real Madrid tới ba bàn không gỡ. Lionel Messi góp công lớn vào chiến thắng của Barca với 1 bàn cùng 1 pha kiến tạo. Bàn thắng này giúp Messi thiết lập đến 3 kỷ lục trong lịch sử El Clasico.
 
Messi gay an tuong trong tran El Clasico.
Messi gây ấn tượng trong trận El Clasico.

Chỉ tính riêng về kỷ lục làm bàn trong lịch sử El Clasico, Messi chinh phục đến ba cột mốc. Messi là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử El Clasico với 25 bàn, là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất tại Bernabeu với 15 pha lập công. Tính riêng tại La Liga, "Leo" cũng là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất vào lưới Real Madrid với con số 17.
 
Pha lập công vào lưới Real Madrid cũng giúp Messi trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất tại giải vô địch quốc gia (tính trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu). "Leo" chính thức vượt qua huyền thoại Gerd Muller với 526 bàn.
 
Bản thân Messi cũng thiết lập hai cột mốc khác dù không phải kỷ lục. Trong trận El Clasico, Messi tạo ra đến 9 cơ hội ăn bàn, thành tích chưa cầu thủ nào làm được trong một trận đấu tại La Liga mùa này. Đồng thời, "Leo" cũng đang dẫn đầu danh sách cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong năm dương lịch 2017 với 54 pha lập công.

Thong so tran dau Real Madrid vs Barcelona
Thông số trận đấu Real Madrid vs Barcelona

Tổng hợp Real Madrid 0-3 Barcelona:

N.D (TTVN)  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X