Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi thiết lập ba kỷ lục sau khi vô địch Joan Gamper Cup 2016

Thứ Sáu 12/08/2016 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Lionel Messi đã thiết lập ba kỷ lục mới sau khi giành Cúp Joan Gamper cùng Barcelona.

 
Lionel Messi chuẩn bị cho mùa giải mới bằng niềm vui khi giành Cup Joan Gamper cùng Barcelona sau khi đánh bại Sampdoria với tỉ số 3-2. Điều đáng nói là trong chiến thắng của Barca, Messi đã lập một cú đúp bàn thắng cũng như có pha kiến tạo để Luis Suarez lập công.
 
Messi thiet lap ba ky luc sau khi vo dich Joan Gamper Cup 2016.
Messi thiết lập ba kỷ lục sau khi vô địch Joan Gamper Cup 2016.

Không những thế, Messi vừa lập nên ba kỷ lục mới trong giải đấu có lịch sử thành lập từ năm 1966. Với việc được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất trận, Messi là cầu thủ đầu tiên ba lần giành giải thưởng này trong lịch sử Joan Gamper Cup. Hai lần trước đó Messi được vinh danh là trận đấu với Santos năm 2013 và Leon năm 2014. 
 
Với cú đúp vào lưới Sampdoria, Messi cũng vươn lên trở thành một trong những chân sút hàng đầu trong lịch sử Joan Gamper Cup với 7 bàn, ngang bằng với những Hristo Stoichkov, Juan Asensi và Txiki Begiristain. Điều đáng nói là Messi hoàn toàn có thể tiếp tục nâng cao thành tích của mình trong tương lai.
 
Ngoài ra, Messi cũng là cầu thủ duy nhất trong lịch sử Joan Gamper Cup ghi bàn trong bốn trận đấu liên tiếp. Vào ba năm gần nhất chạm trán AS Roma, Leon và Santos, chân sút người Argentina đều ghi bàn.
 
Joan Gamper Cup được tổ chức từ năm 1966 là Cúp giao hữu thường niên được tổ chức vào tháng Tám tại sân Nou Camp. Tính đến nay, Joan Gamper Cup đã tổ chức được 51 lần. Tên gọi của cúp giao hữu này được đặt tên theo vị cựu chủ tịch của Barcelona.
 
N.D


⇒ Theo dõi: Bóng đá việt namchuyên gia nhận định bóng đá .

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X