Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi run cầm cập, thay áo giữa chừng trong trận El Clasico

Chủ Nhật 11/04/2021 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thời tiết mưa lớn trong trận El Clasico rạng sáng nay đã khiến cho Lionel Messi phần nào không duy trì được nền tảng thể lực tốt nhất.

Trận El Clasico giữa Real Madrid vs Barca rạng sáng nay bị ảnh hưởng bởi cơn mưa lớn. Tình huống hy hữu diễn ra ở phút 81 trận đấu.

Messi không còn duy trì được thể trạng tốt nhất. Sóng truyền hình ghi lại cảnh số 10 của Barca đứng run cầm cập vì rét giữa cơn mưa lớn tại Madrid. Thậm chí, ngôi sao người Argentina còn phải thay áo để đảm bảo sức khỏe nhằm tiếp tục thi đấu trong khoảng hơn 10 phút còn lại.

Messi
Messi rét run cầm cập trong cơn mưa lạnh giá ở Madrid.

Sau khi đổi áo, Messi tiếp tục cố gắng giúp Barca tìm kiếm bàn gỡ trong những phút cuối, song anh cùng các đồng đội không thể làm gì hơn trước Real Madrid. Đội bóng áo trắng giành chiến thắng 2-1 với các bàn của Karim Benzema và Toni Kroos để tạm thời chiếm ngôi đầu bảng La Liga khi Atletico Madrid sẽ gặp Betis vào hôm nay.

Messi
Messi phải thay áo giữa chừng để đảm bảo sức khỏe.

Xuyên suốt trận El Clasico, Messi bị các hậu vệ Real Madrid chăm sóc kĩ lưỡng. Mỗi khi số 10 nhận bóng, có ít nhất 3 cầu thủ áo trắng áp sát và cắt đứt liên kết giữa anh với những vệ tinh xung quanh.

Đây là trận El Clasico thứ bảy liên tiếp Messi không thể ghi bàn. Kể từ khi Ronaldo rời Real Madrid, chân sút 33 tuổi cũng chẳng thể có thêm một lần sút tung lưới Los Blancos.

Barca thua đau Real, HLV Koeman trút giận lên VARBarca thua đau Real, HLV Koeman trút giận lên VAR
Những tranh cãi là thứ gia vị quen thuộc của El Clasico và nó lại xuất hiện thông qua phát biểu của HLV Ronald Koeman sau trận.
Hoàn tất cú đúp chiến thắng ở El Clasico, Real Madrid vươn lên ngôi đầu BXH La LigaHoàn tất cú đúp chiến thắng ở El Clasico, Real Madrid vươn lên ngôi đầu BXH La Liga
Tại trận Siêu kinh điển lượt về La Liga 2020/21, có thể Los Blancos chơi không hay hơn đại kình địch Barca nhưng chắc chắn hợp lý và may mắn hơn đối thủ để có...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X