Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi hăng say tập luyện trong ngày toàn đội Barca nghỉ tập

Thứ Năm 10/09/2020 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi vẫn ra sân tiến hành tập luyện trong ngày HLV Ronald Koeman cho các cầu thủ Barca nghỉ ngơi.

Messi tập luyện trong ngày nghỉ của Barca

Ngày 10/9, HLV Ronald Koeman cho Barca nghỉ tập. Dù vậy, Messi vẫn bắt tay vào tập luyện bình thường để lấy lại thể trạng tốt nhất hướng tới mùa giải mới.

Ngoài ngôi sao người Argentina, còn có Busquets, Lenglet và Griezmann cũng xuất hiện trên sân tập của Barca. Bộ ba này vừa làm nhiệm vụ tại ĐTQG và không tham gia tập luyện trong ngày 9/9 trước đó.

Messi chính thức trở lại tập luyện cùng Barca vào ngày 7/7 sau khi tạm rút lại quyết định đòi ra đi. Trước đó, anh bày tỏ nguyện vọng chia tay Camp Nou và sẵn sàng cùng đội bóng xứ Catalan ra tòa để giải quyết những khúc mắc.

 Messi tập luyện trong ngày nghỉ của Barca hình ảnh
Messi ra sân tập trong ngày nghỉ của Barca.

Messi cùng Barca còn 3 tuần trước khi chính thức bước vào mùa giải mới. Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ đối đầu Villareal ở vòng 3 La Liga 2020/21. Lịch thi đấu 2 vòng đấu đầu tiên của Barca bị hoãn lại do đội bóng này kết thúc mùa giải muộn hơn so với các đội khác ở La Liga khi phải đá Champions League.

Trước mùa giải mới, thầy trò Ronald Koeman sẽ đấu hai trận giao hữu với Nastic ngày 11/9 và Girona ngày 16/9. Do dịch COVID-19, năm nay Barca không thể thực hiện những chuyến du đấu khắp thế giới như những năm trước.

Harry Kane thở phào khi Messi không tới Ngoại hạng Anh
Harry Kane cảm thấy rất vui khi tiền đạo Messi không cập bến Man City ở phiên chợ Hè năm nay, bởi nếu M10 tới Man xanh, sức mạnh của họ trở nên khủng khiếp.
Antoine Griezmann tiết lộ mối quan hệ với Lionel Messi
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Antoine Griezmann khẳng định mối quan hệ giữa anh với Lionel Messi ở Barca không xấu như mọi người tưởng tượng.
Nụ cười đã trở lại với Lionel Messi
Tiền đạo Lionel Messi đã có buổi tập đầu tiên cùng Barca, ngôi sao người Argentina đã nở những nụ cười sau khi đòi rời sân Camp Nou nhưng không thành.
Barca không thể mãi sống dựa vào Messi
Samuel Eto’o vui mừng khi thấy Lionel Messi ở lại Barca nhưng cho rằng Los Blaugrana vẫn phải cải thiện đội bóng hơn nữa.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X