Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Messi tài năng thiên bẩm, Ronaldo khổ luyện thành tài"

Thứ Tư 13/04/2016 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đó là nhận định của hậu vệ Cristiano Biraghi của Granada khi được tờ Goal yêu cầu đánh giá Messi hay Ronaldo xuất sắc hơn.

Ronaldo
Ronaldo vừa lập một cú hat-trick vô tiền khoáng hậu vào lưới Wolfsburg

Hậu vệ Cristiano Biraghi đã gia nhập Granada theo dạng cho mượn từ Inter Milan mùa hè năm ngoái. Anh đã đụng độ với cả Ronaldo lẫn Messi trong mùa giải này. La Pulga đã lập được một cú hat-trick trong chiến thắng 4-0 trước Granada hồi tháng 1. Trong khi đó, CR7 thì lại tậm tịt trong trận thắng nhọc nhằn 1-0 của Real Madrid trước đội bóng xứ Andalucia.

Cầu thủ trẻ người Ý đánh giá khá cao hai ngôi sao xuất chúng của làng bóng đá đương đại. Tuy nhiên, theo so sánh của hậu vệ này, Messi vẫn là người được anh đánh giá cao hơn Cris Ronaldo đôi chút.
Cứ đá thế này, Ronaldo sẽ giành QBV FIFA
Tưởng như siêu sao Cristiano Ronaldo đã lùi vào dĩ vãng trong cuộc đua giành QBV FIFA khi bước sang độ tuổi băm cùng phong độ chói sáng của Messi và Neymar ở...

“Thật khó để chọn ra ai là người xuất sắc hơn giữa Messi và Ronaldo. Tôi nghĩ Messi có tài năng thiên phú còn Ronaldo là một cầu thủ phi thường nhờ thành quả luyện tập chăm chỉ. Tôi không có ý tiêu cực nhưng đơn giản là Messi có tài năng đến rất tự nhiên trong khi Ronaldo thì nghiên cứu mọi thứ một cách tỉ mỉ nhất có thể. Tôi tin rằng nếu Messi ngừng tập luyện bắt đầu từ ngày mai, tài năng vẫn sẽ giúp anh ấy thi đấu nổi bật. Nếu Ronaldo cũng ngừng tập thì mọi chuyện với anh ấy sẽ trở nên khó khăn hơn nhiều. Nhưng phải thừa nhận rằng Ronaldo thực sự là một cỗ máy với thái độ tập luyện và thi đấu cực kỳ chuyên nghiệp.”

Bên cạnh đó, Biraghi cũng dành những lời khen tặng cho Quả bóng Đồng 2015 vừa qua là Neymar. “Trước khi tôi tới Tây Ban Nha, tôi chưa bao giờ được xem trọn vẹn một trận đấu của Neymar. Rõ ràng các bạn có thể thấy cậu ấy là một hiện tượng. Tôi đã xem một vài bàn thắng của cậu ấy trên Youtube và những pha bóng đó cho thấy cậu ấy không phải là một cầu thủ bình thường. Nhưng được chứng kiến những tình huống xử lý đó trong một trận đấu thực sự là đem lại cho bạn những cảm giác thú vị. Neymar là một cầu thủ tương đối toàn diện. Cậu ấy có kỹ thuật tốt, cường độ hoạt động ấn tượng và cũng biết hy sinh cho các đồng đội xung quanh.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X