Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi tái hiện hình ảnh Pique vồ hụt Mbappe trước Sevilla

Chủ Nhật 28/02/2021 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chiến thắng 2-0 của Barca trước Sevilla, tiền đạo Lionel Messi được nhắc đến sau tình huống khiến cầu thủ Sevilla bất lực vồ hụt trên sân.

Messi biến sao Sevilla trở thành trò cười


Barca đã chơi ấn tượng trên sân của Sevilla ở vòng 25 La Liga 2020/21, 2 pha lập công của Ousmane Dembele và Lionel Messi giúp họ giành chiến thắng 2-0. Đội chủ sân Camp Nou tiếp tục duy trì hy vọng vô địch La Liga, họ đang ít hơn đội đầu bảng Atletico Madrid 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 2 trận.
 
Tiền đạo Lionel Messi biến sao Sevilla trở thành trò cười hình ảnh

Tình huống tranh chấp giữa Messi và Joan Jordan


Tiền đạo Lionel Messi tỏa sáng với một bàn thắng và một đường kiến tạo, ngoài ra anh còn được nhắc đến với tình huống khiến cầu thủ đối phương bất lực vồ hụt trên sân. Phút 87, khi Barca dẫn 2 bàn, Messi dẫn bóng tốc độ bên cánh trái, cầu thủ của Sevilla, Joan Jordan tìm cách ngăn chặn pha đi bóng của M10.

Jordan lao vào để vồ lấy Messi bằng cả hai tay, song siêu sao của Barca tăng tốc khiến đối thủ không thể bắt kịp. Sau đó, Messi dừng lại để trọng tài Alejandro Hernandez bắt lỗi và đương nhiên rút thẻ vàng cho Jordan.

Trên mạng xã hội, nhiều người đã châm biếm Joan Jordan sau tình huống ngăn cản Messi bất thành. Một NHM viết: "Đó là một pha bóng không đẹp, nhưng ngay cả khi dùng mọi cách Joan Jordan vẫn không thể ngăn cản Messi", một người khác nói: "Messi đã biến Joan Jordan trở thành trò cười. Đó là một tình huống mang tính giải trí cao".
 
Tiền đạo Lionel Messi biến sao Sevilla trở thành trò cười hình ảnh

Pha bóng Pique ngăn cản Mbappe nhưng bất thành


NHM cũng so sánh tình huống này với pha bóng Gerard Pique túm áo Kylian Mbappe ở trận thua 0-4 của Barca trước PSG ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Khi đó, trung vệ người Tây Ban Nha tìm cách kéo áo đối thủ nhưng không thể ngăn cản tiền đạo PSG băng đi với tốc độ và sức mạnh đáng sợ.
Ngả mũ trước phong độ của Lionel MessiNgả mũ trước phong độ của Lionel Messi
Tiền đạo Lionel Messi tiếp tục phong độ cực cao trong thời gian gần đây. Anh ghi 1 bàn thắng trong chiến thắng 2-0 của Barca trước Sevilla.
Messi lập công, Barca xử đẹp SevillaMessi lập công, Barca xử đẹp Sevilla
Công thủ toàn diện, làm chủ hoàn toàn thế trận và khiến Sevilla bất lực hoàn toàn, Barcelona đã có màn trình diễn đỉnh cao ở vòng 25, qua đó giành chiến thắng...
Lionel Messi đạt phong độ cao, HLV Sevilla run sợLionel Messi đạt phong độ cao, HLV Sevilla run sợ
Phát biểu trước trận Sevilla vs Barca ở vòng 25 La Liga, HLV Julen Lopetegui không khỏi lo lắng về ngôi sao số 1 của đối phương.
Lionel Messi có vài lời muốn gửi đến người vợ xinh đẹpLionel Messi có vài lời muốn gửi đến người vợ xinh đẹp
Nhân dịp sinh nhật lần thứ 33 của người vợ Antonela Roccuzzo, tiền đạo Lionel Messi đã có những món quà và lời nhắn nhủ dịu dàng.
Nhận định Sevilla vs Barca (22h15 ngày 27/2): Phập phù đã thành quenNhận định Sevilla vs Barca (22h15 ngày 27/2): Phập phù đã thành quen
Sự ổn định dần trở nên xa xỉ với Barcelona trong thời gian qua. Trước một Sevilla đang vươn lên mạnh mẽ, chiến thắng là điều không dễ dàng cho Messi cùng đồng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X