Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi suýt là người của Chelsea năm 2004

Thứ Năm 08/10/2020 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ nhà báo nổi tiếng Gianluca Di Marzio, tiền đạo Messi từng có ý định gia nhập Chelsea vào năm 2014.

Messi từng muốn đến Chelsea


Tiền đạo Lionel Messi đã gắn bó với Barca trong nhiều năm, anh là một phần trong lịch sử của đội bóng này. M10 đã ghi rất nhiều bàn thắng và cùng đội chủ sân Camp Nou giành nhiều danh hiệu cao quý.
 
Tiền đạo Messi suýt là người của Chelsea năm 2004 hình ảnh

Messi từng có ý định đến Chelsea năm 2004


Tuy nhiên, trận thua 2-8 trước Bayern cùng một mùa giải trắng tay khiến Messi thất vọng và muốn rời Barca. Ngôi sao sinh năm 1987 đã gửi đơn lên BLĐ đòi ra đi, anh cũng đã đàm phán tìm kiếm CLB mới. Tuy nhiên, Barca quyết không để Messi đạt được mục đích của mình.

Sau một thời gian lùm xùm, cuối cùng cầu thủ người Argentina quyết định ở lại. Anh không muốn rơi vào cuộc chiến pháp lý với đội chủ sân Camp Nou. Theo tiết lộ từ nhà báo nổi tiếng Gianluca Di Marzio, đây không phải lần đầu tiên Messi có ý định rời Barca. 

Theo đó, Messi từng có những trao đổi với Jose Mourinho và muốn đến Chelsea thi đấu năm 2004, anh thậm chí bí mật gặp một quan chức của Chelsea. Tuy nhiên, thời điểm ấy BLĐ đội chủ sân Camp Nou từ chối và như lẽ tự nhiên, thương vụ gây sốc ấy không hề diễn ra. 

Sau khi không thể rời Barca ở Hè 2020, Messi tuyên bố sẽ chơi hết sức dưới thời HLV Ronald Koeman. Cầu thủ 33 tuổi đã ghi 1 bàn sau 3 trận ở mùa giải năm nay, anh vẫn là một trong những nhân tố quan trọng của đội chủ sân Camp Nou.

Top 10 tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu: Không Ronaldo, Messi và Neymar
Trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, Calvert Lewin của Everton đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở mùa giải 2020/21. Trong khi đó bộ ba siêu sao Ronaldo, Messi và...
Sốc: Lionel Messi tuyên bố cắt đứt quan hệ với Gerard Pique
Nhà báo Eduardo Inda tuyên bố rằng tiền đạo Lionel Messi đã tuyên bố cắt đứt quan hệ với trung vệ Gerard Pique, thông tin này đang khiến NHM Barca hoang mang.
Tân binh Barca không nghe nổi Messi nói 1 từ nào
Sergino Dest thừa nhận anh không hiểu chỉ dẫn nào từ Lionel Messi do bất đồng ngôn ngữ.
Trọng tài lấy đi 2 điểm của Barca trước Sevilla?
NHM Barca đã chỉ trích trọng tài khi không cho đội chủ sân Camp Nou được hưởng 11m ở tình huống tiền đạo Messi ngã trong vòng cấm ở phút 90+3.
Messi bất lực, Barca đành chia điểm với Sevilla
Vậy là tuần trăng mật của HLV Koeman tại Camp Nou đã bị gián đoạn khi mà Barca phiên bản mới không thể hạ gục nổi một Sevilla ngày càng hoàn thiện dưới triều...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X