Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca đầu hàng, Messi sợ Neymar đào tẩu sang Real Madrid

Thứ Tư 09/10/2019 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi sợ ngôi sao Neymar sẽ gia nhập Real Madrid vào mùa hè nếu Barcelona không giành được chữ ký của anh.

Người 5 lần giành Quả bóng vàng tin đồng đội cũ sẽ tới Bernabeu nếu không thể trở lại sân Camp Nou.

Neymar không thể sang Barca


Neymar đã tuyên bố muốn rời Paris Saint-Germain từ đầu mùa hè. Tuy nhiên, CLB chủ quản của anh lại tỏ ra đầy cứng rắn. Sau những đồn đoán kéo dài, Neymar vẫn ở lại với các nhà vô địch Ligue 1.

Barca đầu hàng, Lionel Messi sợ Neymar đào tẩu sang Real Madrid hình ảnh
Barca không thể mang về Neymar mùa hè này

Barcelona và Real Madrid được cho là đã liên kết với cầu thủ 27 tuổi nhưng cuối cùng không thể đáp ứng yêu cầu về giá cả từ phía PSG. Barca đành bước vào mùa giải 2019-20 với mục tiêu chưa được hoàn thành.

Rivaldo tin tưởng thần đồng Ansu Fati sẽ giúp Blaugrana xua tan nỗi nhớ Neymar. Thực tế là ngôi sao 16 tuổi đã ghi 2 bàn sau 6 lần ra sân mùa này, bộc lộ nhiều tố chất đáng quý.

Messi lo sợ một điều


Lionel Messi cho rằng Barca vẫn nên theo đuổi Neymar chỉ đơn giản là để tránh anh sang Real Madrid. Đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đang gặp khó khăn trên hàng công và vẫn nhắm đến ngôi sao người Brazil.

Barca đầu hàng, Messi sợ Neymar đào tẩu sang Real Madrid hình ảnh 2
Lionel Messi và Neymar khi còn ở Blaugrana

“Tôi thành thật nghĩ rằng trong thị trường này, nếu Neymar không đến Barca, anh ấy sẽ đến Madrid”, Messi nói với đài phát thanh RAC1. “Anh ấy thực sự mong muốn ra đi và tạo ra một sự thay đổi. Anh ấy nghĩ rằng Florentino Perez và Madrid sẽ làm gì đó để ký hợp đồng với anh ấy”

Barca có thể không có Neymar trong đội hình của mình, những vẫn còn Ansu Fati và cả Ousmane Dembele mới trở lại sau chấn thương. Cầu thủ trẻ người Pháp đã nhận thẻ đỏ trong chiến thắng 4-0 trước Sevilla ngay trước kỳ nghỉ quốc tế vì có phản ứng với trọng tài Mateu Lahoz, người ghi lại rằng đã bị cầu thủ chạy cánh quát: “Ông là đồ tồi”.

“Tôi đã nói với trọng tài rằng Ousmane rất khó để nói điều gì đó như thế bởi vì anh ấy không thành thạo tiếng Tây Ban Nha”, Messi cho hay. “HLV trưởng có chung ý kiến với tôi tại một cuộc họp báo. Chúng tôi rất ngạc nhiên khi trọng tài nghe được như vậy vì anh ấy vẫn khó khăn trong nói nói tiếng Tây Ban Nha.”

Messi mới chỉ ra sân 5 lần cho Barca trên mọi đấu trường do chấn thương và mới chỉ có 1 bàn thắng.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X