Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mendieta: “Messi sẽ ở lại Barca nếu…”

Thứ Bảy 17/04/2021 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gaizka Mendieta cho rằng vài tuần tới là quãng thời gian quyết định để Barcelona thuyết phục Lionel Messi gia hạn hợp đồng.

Lionel Messi tuyên bố sẽ chờ đến khi mùa giải kết thúc mới đưa ra quyết định về tương lai tại Barcelona. Tuy nhiên, Man City và Paris Saint-Germain đều đã rục rịch lên kế hoạch sở hữu một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử nếu anh chọn phương án ra đi.

Messi
Messi để ngỏ khả năng rời Barca

Hè năm ngoái, nếu không có sự ngăn cản từ lãnh đạo Barca, Messi đã dứt áo ra đi. Bất chấp những gì xảy ra, cựu danh thủ Gaizka Mendieta tin rằng Messi sẽ ở lại với Blaugrana chừng nào họ còn chứng tỏ được khả năng cạnh tranh các danh hiệu.

Mendieta nói với Goal: “Tôi đã từng là cầu thủ là có thể cho bạn biết chúng tôi muốn gì. Các cầu thủ ai cũng muốn đội bóng có sức cạnh tranh và giành các danh hiệu. Tôi nghĩ đó là điều Messi muốn.”

“Tất nhiên, vấn đề hợp đồng và hoàn cảnh gia đình là quan trọng. Nhưng chỉ riêng về phần chuyên môn, tôi nghĩ Messi muốn giành các danh hiệu. Nếu cậu ấy thấy Barca có thể giành chiến thắng và cạnh tranh các danh hiệu, cậu ấy chắc chắn sẽ ở lại. Nếu điều đó không xảy ra, cậu ấy sẽ tìm một bến đỗ khác.”

“Tôi hy vọng, giống như rất nhiều người hâm mộ Barca và bóng đá ở Tây Ban Nha, Messi sẽ ở lại. Tôi chắc chắn rằng những người khác sẽ muốn thấy cậu ấy được trải nghiệm ở một nơi khác trong một giải đấu hoặc CLB khác.”

Gaizka Mendieta
Mendieta khi còn thi đấu

“Nhưng tôi là một người lãng mạn, đặc biệt là trong thời đại ngày nay với việc các cầu thủ thay đổi CLB thường xuyên, tôi mong Messi sẽ gắn bó cả sự nghiệp với một CLB. Tôi nghĩ điều đó thật tuyệt vời đối với cậu ấy và Barca.”

“Messi không sa sút, một điều quá nặng với một người đã ở một trình độ đáng kinh ngạc trong 15 năm qua. Tất cả chúng ta đều đồng ý rằng anh ấy là một trong những người vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá, cho dù bạn có ủng hộ Barca hay không.”

“Messi đạt được điều đó bằng cách cống hiến trong mọi trận đấu và buổi tập. Cậu ấy chắc chắn đã phải thay đổi phong cách của mình do tuổi tác và những người HLV mới. Đó không phải là Messi mà chúng ta đã thấy vài năm trước, nhưng đối với tôi, cậu ấy vẫn là người giỏi nhất.”

“Nếu bạn nhìn vào các trận đấu trên khắp thế giới, có bao nhiêu cầu thủ có thể tạo ảnh hưởng đến một trận đấu như Messi? Không nhiều!”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X