Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi sẽ lên tiếng về quyết định rời Barca

Thứ Năm 27/08/2020 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giới truyền thông châu Âu khẳng định siêu sao người Argentina Lionel Messi sẽ sớm lên tiếng để giải thích về quyết định rời Barca lúc này.

 

Theo thông tin vừa được tờ Goal đăng tải, siêu sao người Argentina quyết định không giữ im lặng thêm nữa, trước tình hình hỗn loạn tại Barca lúc này.

Mặc dù tờ Goal không xác định được chính xác Messi lên tiếng lúc nào song Messi sẽ đích thân lên tiếng trong vài ngày tới để lý giải về quyết định đòi hủy hợp đồng với Barca.

Messi sẽ lên tiếng về quyết định rời Barca hình ảnh
Goal tin rằng Messi sẽ sớm lên tiếng để giải thích về quyết định rời Barca

Tối ngày 25/8 vừa qua, đài  RAC1 đã xác nhận Messi yêu cầu ban lãnh đạo Barca cho phép mình rời khỏi CLB theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong khi đó tờ Marca cho rằng việc bị tân HLV Koeman cắt mất đặc quyền tại Nou Camp là "giọt nước tràn ly" khiến M10 quyết định ra đi.

Tờ báo này dẫn lời ông Koeman cho biết: "Đặc quyền của Messi trong đội bóng này đã hết. Cậu ấy phải làm mọi thứ vì tập thể. Tôi sẽ không thay đổi quan điểm này. Messi chỉ được nghĩ về đội bóng".

Hiện Barca và phía Messi đang tranh cãi gay gắt về điều khoản đơn phương chấm dứt hợp đồng của tiền đạo này. 

Đội bóng xứ Catalonia cho rằng điều khoản đó đã hết hạn từ tháng 6, trong khi các luật sư của Messi khẳng định nó có hiệu lực đến hết ngày 31/8 do LĐBĐ thế giới (FIFA) thay đổi thời gian mùa giải 2019-20. 

Nhiều khả năng Barca sẽ chấp nhận để cho Messi ra đi nếu nhận được một khoản tiền lớn. Việc chia tay ngôi sao sinh năm 1987 cũng sẽ giúp Blaugrana tiết kiệm được một khoản kha khá.

Hiện tại, Man City đang là bến đỗ tiềm năng nhất với Lionel Messi nếu anh rời Barca. Tại đây, M10 có thể tái ngộ với ông thầy Pep Guardiola cũng như được thi đấu bên cạnh người đồng đội thân thiết ở ĐTQG Argentina, Sergio Aguero.  
 

Đây! Tín hiệu cho thấy Messi đang tiến tới gần hơn với Man City
Theo giới thạo tin Anh, bố ruột của siêu sao Lionel Messi, ông Jorge Messi đã có mặt ở Manchester để đàm phán với Man City, qua đó mở đường để chân sút này tới...
Barca tiết kiệm được hàng trăm triệu euro nếu chia tay Messi
Theo ước tính, CLB Barcelona sẽ tiết kiệm được cả trăm triệu euro nếu cho phép Messi kết thúc hợp đồng trước một năm.
Man City sẽ không ngại chi 200 triệu bảng cho Messi
Trao đổi với báo giới, cựu sao Man City Danny Mills tin tưởng Man City sẵn sàng bỏ ra 200 triệu bảng để có được chữ ký của siêu sao người Argentina, Lionel...
Rooney: Messi có thể giành QBV thứ 7 ở MU
Chia sẻ với truyền thông Anh, cựu thủ quân MU Wayne Rooney đã lên tiếng cho rằng siêu sao Lionel Messi hoàn toàn có thể giành thêm một danh hiệu QBV nếu gia...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X