Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Hành động chứng tỏ Messi quyết rời Barca bằng mọi giá

Thứ Hai 31/08/2020 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi chuẩn bị tiến thêm một bước nữa tới cửa rời Barcelona bằng cách không ra sân tập luyện vào thứ 2.

Tuyển thủ Argentina tin rằng hợp đồng của mình với đội chủ sân Camp Nou đã hết hạn và mới nhấn mạnh điều đó hơn nữa.

Messi muốn rời Barca

Lionel Messi đã khiến cả thế giới bóng đá phải sửng sốt khi thông báo với lãnh đạo Barcelona rằng muốn ra đi ngay mùa hè này. Đó là hệ quả của việc Blaugrana trải qua mùa giải 2019-20 tồi tệ và số 10 cảm thấy rất thất vọng.

Hành động chứng tỏ Lionel Messi quyết rời Barca bằng mọi giá hình ảnh
Messi muốn chia tay Barca hè này

Messi khẳng định rằng trong hợp đồng của mình có một điều khoản cho phép anh rời CLB tự do sau mùa 2019-20. La Liga đã dập tắt những hy vọng đó bằng cách đứng về phía Barca, cho rằng chi tiết trên đã hết hạn vào tháng 6.

Nếu đúng là như vậy, CLB nào muốn có Messi sẽ phải bỏ ra số tiền 700 triệu euro (627 triệu bảng) để phá vỡ hợp đồng. Tuy nhiên, ngôi sao 33 tuổi vẫn kiên quyết vào ý định và ngày càng đến gần cửa rời sân Camp Nou.

Không ra sân tập luyện

Messi đã không xuất hiện để kiểm tra Covid-19 vào chủ nhật. Và trong buổi tập hôm thứ 2 của các đồng đội cùng tân HLV Ronald Koeman, biểu tượng của Barca đương nhiên cũng vắng mặt.

Đây! Hành động chứng tỏ Messi quyết rời Barca bằng mọi giá hình ảnh 2
Toàn đội Blaugrana tập luyện thiếu số 10

Rõ ràng, Messi đã không xem mình còn là thành viên của Barca. Cầu thủ 33 tuổi đang được quan tâm bởi những Manchester City, Paris Saint-Germain và Inter trong thời gian qua.

Messi muốn gặp ban lãnh đạo Barca để tìm cách giải quyết tình hình đang xấu đi. Nhưng có tin rằng chủ tịch Bartomeu đã gạt đi bởi nguyên tắc là những cuộc đối thoại sẽ chỉ diễn ra nếu có cầu thủ muốn ký một thỏa thuận mới.

Messi được nhiều người coi là cầu thủ vĩ đại nhất từ trước đến nay của Barca và bóng đá thế giới. Tuyển thủ Argentina đã gia nhập Blaugrana khi mới 13 tuổi và ra mắt đội 1 của họ 3 năm sau.

Tới nay, Messi đã có tới 634 bàn thắng cho Barca chỉ sau 731 trận. Trong đó, có 31 bàn trong 44 trận ở mùa giải 2019-20.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X