Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi: “Messi sẽ không giải nghệ cho đến khi gần 40 tuổi”

Thứ Ba 05/05/2020 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Xavi, Lionel Messi có thể chơi bóng tiếp tục cho đến khi gần 40 tuổi.

Người người đồng đội lâu năm tại Barcelona có niềm tin ngôi sao người Argentina còn rất nhiều khát vọng và sẽ dự World Cup 2022.

Messi vẫn chơi tốt

Ở tuổi gần 33, Lionel Messi vẫn thể hiện phong độ xuất chúng với 24 bàn thắng trên mọi đấu trường trước khi mùa giải tạm hoãn do virus corona. Người 6 lần giành Quả bóng vàng vẫn là trụ cột quan trọng nhất ở Barcelona.

Xavi Lionel Messi sẽ không giải nghệ cho đến ngưỡng 40 tuổi hình ảnh
Messi vẫn đang sắm vai không thể thay thế ở Barca

Đồng đội cũ Xavi cảm thấy Messi vẫn còn rất nhiều điều có thể cống hiến cả ở cấp CLB và quốc tế. HLV trưởng CLB Al Sadd (Qatar) nói về tiền đạo người Argentina trong cuộc trò chuyện trên Instagram với một cựu Barca khác, Samuel Eto'o:

“Messi chăm sóc bản thân tốt và có thể tiếp tục chơi cho đến khi 37, 38 hoặc 39 tuổi. Cậu ấy sẽ chơi ở World Cup 2022 tại Qatar, tôi chắc chắn.”

Xavi chia sẻ về tương lai


Nếu Messi thực sự chơi bóng đến những năm đó, Xavi có thể sẽ là thầy của anh tại Barca. Hồi đầu năm, Blaugrana từng mời cựu tiền vệ lừng danh quay lại ngồi ghế nóng thay Ernesto Valverde bị sa thải song anh từ chối.

Xavi Barca
Xavi để ngỏ khả năng trở lại Barca

Barca sau đó đã bổ nhiệm Quique Setien trong khi Xavi tiếp tục ở lại Al Sadd. “Vào tháng 1, đó không phải là thời điểm thích hợp”, người đàn ông 40 tuổi lặp lại những phát biểu trước đây.

“Tôi đã có cuộc trò chuyện với Eric Abidal (giám đốc thể thao) và Oscar Grau (giám đốc điều hành) về một lời đề nghị lớn, nhưng đó không phải là thời điểm thích hợp. Tôi cần thêm một chút kinh nghiệm.”

“Huấn luyện Barcelona là giấc mơ của tôi. Tôi muốn làm điều này vào một ngày nào đó và đã nói nó nhiều lần trong quá khứ.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X