Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Messi sẽ không bao giờ hành động như Ronaldo"

Thứ Tư 29/08/2018 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rafael van der Vaart phát biểu về Lionel Messi, ngôi sao người Hà Lan khẳng định cầu thủ người Argentina sẽ không rời Barca như động thái rời Real cập bến Juventus của Ronaldo.

Van der Vaart chỉ trích Ronaldo


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã quyết định rời Real Madrid cập bến Juventus với một bản hợp đồng trị giá 105 triệu bảng. CR7 khẳng định anh muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp.
 
Rafael van der Vaart phát biểu về Lionel Messi hình ảnh

Van der Vaart không hài lòng khi Ronaldo tới Juventus


BLĐ Real đã cố gắng thuyết phục CR7 ở lại, nhưng anh đã từ chối. Người cũ  Rafael van der Vaart đã lên tiếng chỉ trích Cristiano Ronaldo vì rời sân Bernabeu ở thời điểm Los Blancos mới có sự thay thế trên băng ghế huấn luyện.

“Ronaldo là cầu thủ quan trọng của Real Madrid trong gần 10 năm trở lại đây, anh ấy có tầm ảnh hưởng rất lớn vào lối chơi của đội bóng. Zidane đã tuyên bố ra đi, Lopetegui được bổ nhiệm. Tôi nghĩ Ronaldo nên tiếp tục gắn bó với Real ở giai đoạn đội bóng vừa thay đổi HLV”.

“Tôi không hài lòng với hành động của Ronaldo, tôi không nghĩ anh ấy lại hành động như vậy. Trong suy nghĩ của tôi, tôi nghĩ anh ấy sẽ gắn bó với Real đến năm 35 hoặc 36 tuổi sau đó anh ấy sẽ sang Mỹ thi đấu”.
 

Messi sẽ không hành động như Ronaldo

 

Rafael van der Vaart phát biểu về Lionel Messi, ngôi sao người Hà Lan khẳng định cầu thủ người Argentina sẽ không rời Barca như động thái rời Real cập bến Juventus của Ronaldo.
 
Lionel Messi giup Barca chien thang trong tran mo man La Liga.

Van der Vaart tin Lionel Messi không hành động như Ronaldo


“Bạn biết đấy, những cầu thủ trung thành như Messi sẽ không bao giờ hành động như Ronaldo, tôi nghĩ rằng Messi sẽ không bao giờ rời Camp Nou, cậu ấy sẽ kết thúc sự nghiệp ở đó. Messi là một trong những cầu thủ trung thành nhất trong lịch sử bóng đá, tôi nghĩ là như vậy”.

Trong những năm qua Messi được rất nhiều đội bóng theo đuổi, đã có thời điểm Man City và PSG chấp nhận chi 200 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1987, nhưng M10 đã từ chối tất cả để tiếp tục gắn bó với đội bóng xứ Catalan.

Chân sút 31 tuổi cũng khẳng định anh muốn kết thúc sự nghiệp của mình ở Barca, hiện Messi vẫn đang duy trì phong độ rất ấn tượng, ngôi sao sinh năm 1987 vẫn là chân sút chủ lực trên hàng công của đội bóng xứ Catalan.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X