Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez: “Messi sẽ treo giày ở nơi nào anh ấy muốn”

Thứ Sáu 05/02/2021 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Suarez ủng hộ Lionel Messi giải nghệ ở bất cứ nơi nào mình muốn khi những đồn đoán về tương lai siêu sao Barcelona tiếp tục rộ lên.

Tương lai Messi là dấu hỏi

Sau khi không thể rời Barca tự do hè năm ngoái như ý muốn, Lionel Messi buộc phải gắn bó đến hết mùa 2020-21, thời điểm hợp đồng của anh đáo hạn. Đến giờ, tuyển thủ Argentina vẫn chưa khẳng định có tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Camp Nou lâu hơn hay không.

Suarez Lionel Messi sẽ treo giày ở nơi nào anh ấy muốn hình ảnh
Messi chưa quyết định về bến đỗ mùa tới

Những CLB được xem là điểm đến khả dĩ nhất với Messi là Man City và Paris Saint-Germain. Mùa hè năm nay, M10 sẽ trở thành cầu thủ tự do và được phép tới bất cứ đâu.

Suarez có nhìn nhận

Luis Suarez đã có 6 năm sát cánh cùng Messi tại Barca trước khi gia nhập Atletico Madrid vào mùa hè năm ngoái. Tiền đạo người Uruguay cảm thấy đồng đội cũ có quyền đưa ra quyết định của riêng mình.

Suarez thừa nhận bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra với Messi. Cầu thủ thủ 33 tuổi đã tiết lộ trong quá khứ rằng muốn trải nghiệm giải Nhà nghề Mỹ MLS trở lại Newell's Old Boys trước khi treo giày.

Luis Suarez
Suarez nói về đồng đội cũ

Suarez nói với El Transistor: Tôi mới nói chuyện với Messi. Anh ấy còn rất vui sau chiến thắng trước Granada. Messi vẫn đang chơi với một đẳng cấp khó tin và là người giỏi nhất thế giới.”

“Messi sẽ giải nghệ ở bất cứ đâu anh ấy muốn. Anh ấy có thể quyết định xem đó là ở Barcelona, ở Argentina hay ở bất cứ đâu.”

Barca vẫn chưa từ bỏ hy vọng gia hạn hợp đồng với Messi. Tuy nhiên, những thiếu thốn tài chính đang khiến gã khổng lồ xứ Catalonia khó khăn với khoản nợ 1,2 tỷ euro (1,1 tỷ bảng) mới được công bố.

Chi tiết về hợp đồng béo bở Messi nhận được khi ký mới năm 2017 cũng mới được công bố. Theo đó trong giai đoạn 4 năm từ đó tới hè 2021, tuyển thủ Argentina sẽ kiếm được tới 555 triệu euro (491 triệu bảng).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X