Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Messi sẽ gia hạn hợp đồng, Neymar có thể trở lại Barca’

Thứ Năm 16/04/2020 12:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu phó chủ tịch của Barcelona, Emili Rousaud cho biết ông tin rằng Lionel Messi sẽ sớm gia hạn hợp đồng và Neymar có thể trở lại CLB vào mùa hè.

Người đang tranh cãi cùng chủ tịch Josep Maria Bartomeu tin rằng có thể diễn ra một cuộc hội ngộ giữa ngôi sao người Brazil với đội chủ sân Camp Nou mùa tới.

Rousaud tố cáo Bartomeu

Emili Rousaud gần đây đã rời Barca trong vụ việc gây tranh cãi. Ông cùng nhiều quan chức khác từ chức và tuyên bố sẵn sàng đi đến cuộc chiến pháp lý với chủ tịch đương nhiệm Bartomeu.

‘Messi sẽ gia hạn hợp đồng, Neymar có thể trở lại Barcelona’ hình ảnh
Bartomeu bị cấp dưới tố cáo tham nhũng

Trong số những cáo buộc của mình, Rousaud nói rằng đã có tham những trong CLB. Cụ thể, trong những thương thảo cùng các đối tác, Bartomeu đã chia nhỏ ra thành nhiều đợt thanh toán để tránh bị nội bộ phát hiện.

Khi mà những tranh cãi trong hậu trường Barca bùng phát, tương lai của siêu sao Lionel Messi chưa được giải quyết. Hợp đồng của anh còn thời hạn đến hè năm 2021 và có thể ra đi ngay hè này.

Messi sẽ ở lại Barca

Gần đây, Messi công khai chỉ trích giám đốc thể thao Eric Abidal sau khi ông này chê bai tinh thần các cầu thủ Barca dưới thời Ernesto Valverde. Dù vậy, Rousaud tin rằng mũi công người Argentina sẽ sớm cam kết tương lai lâu dài với CLB.

Tuong lai Messi duoc quan tam rat nhieu
Tương lai Messi được quan tâm rất nhiều

“Tôi nghĩ Messi và Barcelona sẽ đạt được thỏa thuận về việc gia hạn hợp đồng”, ông nói với ESPN. “Để đạt được thỏa thuận, đôi bên phải đưa ra một số nhượng bộ. Nhưng tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu câu chuyện đẹp này không tiếp tục lâu hơn nữa.”


Đồng đội cũ của Messi là Neymar cũng đã gắn với rất nhiều đồn đoán xung quanh tương lai của mình. Ngôi sao của PSG thừa nhận vào mùa hè năm ngoái rằng muốn rời đội bóng Pháp và trở lại Barca.

Dù những nỗ lực của đội chủ sân Camp Nou hè năm ngoái không thành công, Rousaud tin rằng hè này sẽ khác. Theo ông, hậu đại dịch Covid-19 dẫn tới tác động về tài chính, bối cảnh sẽ có sự thay đổi lớn.

Rousaud nói thêm: “Tôi có cảm giác rằng đại dịch sẽ dẫn đến một số suy giảm về giá cầu thủ, điều này tốt cho người mua nhưng lại xấu cho người bán. Chúng ta sẽ phải xem tất cả các yếu tố này được cân bằng lại như thế nào.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X