Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Đối xử tồi tệ, Chủ tịch Bartomeu vẫn mặt dày nhờ cậy Messi

Thứ Ba 27/10/2020 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một tuyên bố mới đây, Chủ tịch Joseph Bartomeu của Barca đã tuyên bố Messi đóng vai trò quyết định tới thành bại ở mùa giải này.

Bartomeu lại nhờ vả Messi

Mùa hè qua tại SVĐ Camp Nou đã kết thúc không yên ả, dù cuối cùng Lionel Messi vẫn ở lại Barca. Chân sút người Argentina đã gọi Chủ tịch Bartomeu là ‘nỗi ô nhục’, và đội bóng thân yêu của anh đã bị phá huỷ bởi những chính sách sai lầm của người đứng đầu.
Cùng với đó, Bartomeu cương quyết cách duy nhất để Messi có thể ra đi, là chồng đủ 700 triệu euro. Không muốn đưa CLB ra toà, El Pulga đã chọn cách làm hoà và tiếp tục ở lại Barca mùa giải này.
Trong một tuyên bố mới đây, Joseph Bartomeu cho biết: “Ưu tiên của chúng tôi là giữ chân Messi ở lại. Anh ấy là một phần trong dự án mới, và tôi đã từ chối bất kỳ cuộc thảo luận nào về vấn đề tương lai. 

Chủ tịch Bartomeu vẫn mặt dày nhờ cậy Lionel Messi hình ảnh
Chủ tịch Bartomeu vẫn đặt trọng trách vào Lionel Messi

Tôi bị chỉ trích rằng muốn bán Messi để cân bằng sổ sách. Điều đó hoàn toàn sai lầm, bởi tôi luôn đặt lợi ích của CLB lên trước tiên, và không muốn tiếp tay cho đối thủ trực tiếp. Chúng tôi đã ra những quyết định mà biết rằng mình sẽ bị chỉ trích.
Tôi hiểu tình thế mà mọi người phải đối mặt. Trong trường hợp của Leo, tức giận là một phản ứng tốt, bởi thật tệ nếu chúng tôi dễ dàng chấp nhận thất bại. Chúng tôi đều rất giận dữ.

Nhưng có một thời hạn cho phép Messi thông báo ra đi. Anh ấy đã không thực hiện điều đó và vẫn ở lại CLB. Tất cả chúng tôi đều muốn Messi giải nghệ ở Barca. Dự án mới rất thú vị với những cầu thủ trẻ và cả những cựu binh. Với anh ấy, chúng tôi có thể giành danh hiệu ở mùa giải này.”

Cuối cùng, Chủ tịch Bartomeu khẳng định ông chẳng có lý do gì để từ chức, điều đó thậm chí còn không tồn tại trong suy nghĩ.
Barca nhận tin cực buồn trước đại chiến Juventus
Trước trận đấu với Juventus ở Champions League, phía Barca xác nhận không có sự phục vụ của tiền vệ Philippe Coutinho vì chấn thương.
Modric ‘sỉ nhục’ thủ môn Barca với tình huống làm xiếc
Trong trận El Clasico đầu tiên của mùa giải, Real Madrid đã giành chiến thắng thuyết phục trước Barca, trong đó bàn ấn định tỷ số là một pha bóng rất ấn tượng.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X