Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi sẽ đẩy Griezmann ra đi chỉ sau hai năm ở Barcelona

Thứ Sáu 14/06/2019 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia bóng đá Josep Maria Minguella nhận định ngôi sao người Pháp khó lòng tồn tại được lâu trong môi trường Camp Nou, đặc biệt với sự hiện diện của ông chủ Argentina kia.

Antoine Griezmann đã chính thức chia tay Atletico Madrid sau năm mùa giải gắn bó, đồng thời mở đường gia nhập Barcelona trong kỳ chuyển nhượng hè 2019. Đây hiển nhiên là tin vui cho các Cules khi chiêu mộ thành công cầu thủ 28 tuổi người Pháp sau nhiều năm nỗ lực theo đuổi.

Griezmann gia nhập Barca sẽ lụi bại vì Messi hình ảnh
Griezmann gia nhập Barca sẽ lụi bại vì Messi

Thời gian qua, đích thân một lãnh đạo của Atletico, CEO Gil Marin, cũng đã lên tiếng xác nhận Griezmann chuẩn bị cập bến Barca. Tuy nhiên bất ngờ thay, nhà vô địch World Cup 2018 dường như không được chào đón ở Camp Nou bởi chính một số cầu thủ và người cũ nơi đây.

Có hai lý do cốt yếu giải thích cho thái độ thiếu ủng hộ này: Thứ nhất, Griezmann từng phũ phàng từ chối Barca năm ngoái và bị quy chụp “chảnh”, thiếu tôn trọng, chuyên nghệp hay thậm chí có thể chỉ làm công cụ lợi dụng để gây sức ép tăng lương với Atletico.

Thứ hai quan trọng hơn liên quan đến vấn đề chuyên môn, Griezmann chỉ có thể đá số 10 và sẽ giẫm chân Lionel Messi ở Camp Nou, trong khi ai cũng biết đây là vị trí bất khả xâm phạm của siêu sao người Argentina. Thế nên theo nhận định của chuyên gia bóng đá Josep Maria Minguella, Messi có thể sẽ đẩy Griezmann ra đi chỉ sau hai năm khoác áo Barca.

“Tôi tin chắc rằng Griezmann sẽ gia nhập Barcelona và ký hợp đồng 5 năm. Tuy nhiên, đây rất có thể là một quyết định sai lầm của cậu ấy. Griezmann sẽ đá đâu ở Camp Nou đây khi vị trí sở trường đã được Messi độc chiếm. Cánh trái sao? Cậu ấy không chịu được đâu và sẽ đòi ra đi chỉ sau hai năm.”

“Thôi thì tôi cũng chưa bao giờ thích Griezmann chơi cho Barcelona, bởi lẽ cậu ấy dường như chưa bao giờ có sự tôn trọng cho đội bóng này. Nếu điều này vẫn xảy ra, tôi sẽ không đến Camp Nou xem Barca thi đấu nữa.”

Quan điểm: Vì Messi, Griezmann sẽ lụi bại nếu gia nhập Barca!
Antoine Griezmann không nên gia nhập Barca. Bài học của Neymar vẫn còn rất mới và nếu không muốn làm cái bóng của Lionel Messi, ngôi sao người Pháp tuyệt đối...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X