Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi sẽ đạt dấu mốc quan trọng nếu ghi bàn tại El Clasico

Thứ Sáu 01/04/2016 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Siêu sao Lionel Messi đang đứng trước bàn thắng thứ 500 trong sự nghiệp nếu như anh nổ súng ở trận El Clasico sắp tới, điều hoàn toàn có thể xảy ra khi El Pulga được thi đấu trên sân nhà Nou Camp.

Messi vua ghi ban thang thu 50 cho DT Argentina
Messi vừa ghi bàn thắng thứ 50 cho ĐT Argentina


Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đã có thêm một động lực để cố gắng trong trận El Clasico phiên bản lượt về, sau khi anh ghi bàn thắng thứ 499 trong sự nghiệp trước đội tuyển Bolivia ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Đó là cũng là pha lập công thứ 50 của anh trong màu áo đội tuyển Argentina. Thậm chí nhiều người còn cho rằng Messi cố tình dừng ở bàn thắng thứ 499 để hạ quyết tâm cao hơn khi ghi bàn trong trận siêu kinh điển. Và nếu đó là bàn thắng thứ 500 thì không gì ý nghĩa hơn.

Tính cho đến thời điểm hiện tại, siêu sao Messi đã ghi được 449 bàn thắng cho Barcelona, tất nhiên là không tính quãng thời gian anh chơi cho đội trẻ. Messi ra mắt đội 1 Barcelona từ mùa giải 2004/05 nhưng khi đó anh chỉ chơi tổng cộng 9 trận và ghi 1 bàn thắng. El Pulga bắt đầu đạt hiệu suất 30 bàn/mùa kể từ mùa giải 2008/09 và đó cũng là năm đầu tiên anh nhận danh hiệu quả bóng vàng châu Âu, tiền thân của quả bóng vàng FIFA ngày nay. Mùa giải thăng hoa nhất của Messi là 2011/12 khi anh ghi tới 73 bàn thắng chỉ qua 60 trận đấu, trong đó có kỷ lục 50 bàn thắng tại La Liga.

Cruyff: “Chưa thể gọi Messi là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá”
Jordi Cruyff, con trai của cố huyền thoại Johan Cruyff, khẳng định rằng hiện giờ vẫn còn quá sớm để gọi siêu sao Lionel Messi của Barca là cầu thủ vĩ đại nhất...


Real Madrid là một trong hai đối thủ ưa thích nhất của Lionel Messi, cùng với Atletico Madrid. Anh từng lập hat-trick vào lưới đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha khi mới 19 tuổi. Cầu thủ người Argentina cũng đã góp công vào 34 bàn thắng trong số 31 trận đấu của anh với Real Madrid, trong đó anh tự mình phá lưới đối thủ 21 lần. Đương kim quả bóng vàng thế giới đang tràn trề cơ hội gia tăng khoảng cách khi anh tiếp tục có được sự hỗ trợ đắc lực đến từ hai tiền đạo sáng giá khác là Neymar và Luis Suarez. Bộ ba MSN hứa hẹn sẽ tiếp tục khiến Real Madrid phải khóc hận khi làm khách tại Nou Camp. Ở trận lượt đi, Real Madrid đã giành chiến thắng với tỷ số 4-0 theo cách không thể thuyết phục hơn.

Theo TTVN
Dòng sự kiện

Trực tiếp Barca vs Real 01h30 ngày 03/04 El Clasico 2015/16

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X