Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi sẽ chơi bóng đến năm 70 tuổi

Thứ Bảy 13/06/2020 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã bước vào tuổi băm, nhưng Lionel Messi vẫn đang rất sung sức và đồng đội cũ cho rằng, anh hoàn toàn có thể chơi bóng lâu dài.


Messi có thể chơi thêm 40 năm nữa

 

Chủ nhân của 6 Quả bóng vàng cho tới thời điểm này của sự nghiệp đã bước sang tuổi 33, nhưng vẫn đóng vai trò không thể thay thế tại Barca. Lionel Messi vẫn có thể chơi bóng đỉnh cao thêm nhiều mùa giải nữa, theo nhận xét của đồng đội cũ Samuel Eto’o.
 
Cụ thể, Báo đen đã chia sẻ trên Marca: “Leo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và vĩ đại nhất lịch sử mọi thời đại. Bất cứ đội bóng nào trên thế giới cũng muốn có cậu ấy. Nhưng bạn phải cho Leo sự trợ giúp.

Lionel Messi sẽ chơi bóng đến năm 70 tuổi hình ảnh

Lionel Messi có thể chơi bóng đến năm 70 tuổi


Cậu ấy không thể chạy như tuổi 25, dù thỉnh thoảng cũng có làm điều đó. Những gì người hâm mộ Barca cần làm, đó là cho cậu ấy thi đấu trong đội bóng xuất sắc nhất thế giới để tiếp tục tận hưởng Messi. Cậu ấy có thể chơi bóng đến năm 70 tuổi.”
 
Hiện nay, Lionel Messi vẫn thể hiện phong độ phi thường và gồng gánh Barca tới chức vô địch La Liga (đang dẫn đầu bảng xếp hạng). Anh cũng là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu cầu thủ hay nhất mùa, khi đứng đầu cả danh sách ghi bàn lẫn kiến tạo.
 
Lúc này, đội chủ sân Camp Nou cũng rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng, với những động thái chiêu mộ tiền đạo Lautaro Martinez làm người phối hợp với Leo Messi.
Barca chặn đứng ý định chiêu mộ Fati của MU
Trước những tin đồn về việc MU dòm ngó sao trẻ Ansu Fati, sếp lớn Barca đã thẳng thừng từ chối.
MU chưa xơ múi được gì, Barca đã tính hốt thần đồng Argentina
HLV Pablo Cavallero của Velez Sarsfield tiết lộ Barcelona đã hỏi về ngôi sao tuổi teen của CLB, Thiago Almada.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X