Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi ví Ronaldo như "người ngoài hành tinh"

Thứ Bảy 10/06/2017 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không cay cú hay thất vọng gì sau một năm thua kém kỳ phùng địch thủ, M10 coi CR7 là một cầu thủ phi thường, một “người ngoài hành tinh” thực sự.

Cách đó không lâu, Cristiano Ronaldo đã nói rất tốt về Lionel Messi, rằng anh cảm thấy may mắn khi được chứng kiến kỳ phùng địch thủ người Argentina chơi bóng, rằng giữa đôi bên có mối quan hệ rất tốt đẹp dù cho không phải là những người bạn thân thiết của nhau. Nhanh chóng, M10 cũng đã có màn đáp lễ CR7 cũng làm ấm lòng NHM không kém:

Messi vi Ronaldo nhu nguoi ngoai hanh tinh hinh anh
Messi và Ronaldo chỉ biết nói tốt về nhau

“Cris Ronaldo thật phi thường, anh ấy như cầu thủ ngoài hành tinh và rất toàn diện, với những phẩm chất được cải thiện hết năm này qua năm khác. Tất đều biết điều đó và anh ấy xứng đáng đứng trong hàng ngũ những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.”

Ngoài ra, M10 cũng khẳng định không cảm thấy mệt mỏi khi liên tiếp bị đem ra so sánh với CR7: “Sự so sánh chỉ giúp tôi hay Ronaldo có thêm động lực để thúc đẩy bản thân. Chúng tôi luôn cố gắng hết mình với mục tiêu mang về thành công cho đội bóng nên những chuyện ngoài lề đều không mấy quan trọng.”

Messi không trắng tay với danh hiệu Copa del Rey cùng Barcelona, nhưng anh đơn giản là khó có thể so bì với thành công của Ronaldo trong mùa giải vừa rồi, khi tiền đạo người Bồ Đào Nha lập cú đúp La Liga và Champions League cùng Real Madrid. Anh vượt trội kỳ phùng địch thủ và thâu tóm mọi giải thưởng từ tập thể đến cá nhân, với ngôi Vua phá lưới Champions League và cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết với Juventus. Có lẽ, Quả Bóng Vàng 2017 cũng khó thoát khỏi tay ngôi sao 32 tuổi, qua đó sánh ngang chính kỳ phùng địch thủ người Argentina.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X