Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barca: Messi sẵn sàng chơi 90 phút nhưng Suarez thì khác

Thứ Bảy 13/06/2020 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Quique Setien xác nhận Lionel Messi và Luis Suarez đã sẵn sàng đá chính cho Barcelona trước Real Mallorca.

Thuyền trưởng Blaugrana báo tin vui về thể lực của ngôi sao người Argentina nhưng tiết lộ sự thận trọng về đối tác của anh.

Barca trở lại thi đấu


Barca sẽ trở lại thi đấu ở La Liga vào thứ 7 này với Real Mallorca. Đây là trận đầu tiên của Blaugrana sau 3 tháng tạm nghỉ vì sự bùng phát của đại dịch Covid-19. Chiến thắng trước đối thủ đang nằm trong nhóm nguy hiểm sẽ giúp Barca tiếp tục dẫn đầu BXH.

Quique Setien Messi sẵn sàng chơi 90 phút nhưng Suarez hình ảnh
Messi đã trở lại tập luyện cùng đồng đội Barca

Barca hiện đang hơn kình địch Real Madrid 2 điểm trước khi La Liga trở lại. Đội bóng thủ đô sẽ tiếp đón Eibar tới sân nhà vào đêm thứ 7.

Messi có thể đá chính

Thể lực của Messi là mối quan tâm lớn của Barca trước khi thi đấu lại. Tiền đạo người Argentina dính chấn thương cơ chân phải và đã có một số buổi phải tập riêng. Nhưng từ đầu tuần, Messi đã sát cánh cùng toàn đội và HLV Quique Setien mới báo tin vui về anh.

Ông nói trong cuộc họp báo trước trận: “Messi đã sẵn sàng chơi, cậu ấy hoàn toàn ổn. Cậu ấy tập luyện tốt, không có vấn đề gì. Messi và rất nhiều cầu thủ trong đội biết cách đánh giá mọi thứ và làm thế nào để tiết kiệm sức lực của họ khi cần thiết.”

“Sau giờ giải lao, chúng ta sẽ thấy. Đối với một số người, họ càng ở trên sân thì càng tốt.”

Suarez va MEssi
Messi có thể chơi 90 phút còn Suarez thì chưa

Về phần Suarez, tiền đạo này từng được xác định bỏ lỡ phần còn lại của mùa 2019-20 với chấn thương đầu gối trước đại dịch Covid-19. Nhưng hiện tại, anh đã sẵn sàng cùng Barca hoàn tất cả La Liga và Champions League.

Tuy nhiên, Setien sẽ thận trọng với trường hợp của Suarez và anh sẽ không chơi toàn bộ trận đấu với Mallorca. HLV Barca tiết lộ: “Chắc chắn Suarez sẽ là người đá chính, nhưng không phải trong toàn bộ 90 phút.”

“Chúng tôi sẽ không chấp nhận rủi ro sau 5 tháng Suarez dưỡng thương. Sẽ tốt cho cậu ấy khi ra sân và làm quen lại với các trận đấu giống như trước đây.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X