Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi rời ĐT Argentina trở lại Barcelona do chấn thương

Chủ Nhật 04/09/2016 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lionel Messi đã buộc phải rời ĐT Argentina để trở lại Barcelona điều trị chấn thương.


Như đã biết, Lionel Messi đã thay đổi quyết định giã từ sự nghiệp quốc tế sau cuộc gặp với tân HLV Edgardo Bauza của ĐT Argentina. Ngôi sao này đã có màn tái xuất trước Uruguay tại vòng loại World Cup 2018 và lập tức để lại ấn tượng với bàn duy nhất giúp đội bóng xứ Tango giành chiến thắng 1-0 qua đó vươn lên dẫn đầu khu vực Nam Mỹ.

Messi roi DT Argentina tro lai Barcelona do chan thuong hinh anh
Messi đã phải tạm biệt ĐT Argentina để trở lại CLB

Chỉ có điều sau trận HLV Bauza tiết lộ Messi đã dính chấn thương háng nhưng vẫn cố gắng thi đấu đến cùng. Nhà cầm quân 58 tuổi cho hay cần thêm thời gian để biết chắc chắn rằng cầu thủ của Barcelona có đủ khả năng ra sân trước Venezuela ở trận kế tiếp hay không. Và sau khi Messi vắng mặt ở buổi tập luyện ngày thứ 7, nguồn tin từ ĐT Argentina đã tiết lộ với các phóng viên rằng tiền đạo 29 tuổi này sẽ không kịp bình phục cho màn so tài giữa tuần sau.

Được biết, Messi đã xin phép ban huấn luyện sớm rời ĐT Argentina để quay trở lại CLB Barcelona điều trị chấn thương. Những chẩn đoán ban đầu cho hay nhiều khả năng Messi còn phải vắng mặt trong cả cuộc tiếp đón tân binh Deportivo Alaves ở La Liga vào rạng sáng chủ nhật tới.

Với ĐT Argentina, dù vắng người đội trưởng song họ cũng không quá lo lắng khi đối thủ sắp tới chỉ là một Venezuela hiện xếp cuối cùng trên BXH khu vực Nam Mỹ. Sau 7 lượt trận đầu tiên, đối thủ sắp tới của thầy trò Bauza chỉ có vỏn vẹn 1 điểm và để lọt lưới 19 bàn. Dù là Nico Gaitan, Erik Lamela, Ever Banega hay Angel Correa cũng đều có thể đáp ứng yêu cầu.


Gia Vi
 
Bóng đá 24h liên tục cập nhật lịch bóng đá việt namtrực tiếp bóng đá nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X