Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Messi rời Barcelona cũng giống như... cha chết vậy"

Thứ Sáu 14/10/2016 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Gerard Pique mới đây đã đưa ra cách so sánh gây sốc khi cho rằng việc Messi rời Barcelona khiến người xứ Catalan buồn chẳng kém gì việc... mất cha.

 
Trưởng thành từ lò đào tạo La Masia, không quá khi cho rằng chính Barcelona đã chắp cánh cho Lionel Messi có được thành tựu như hiện tại. Giành 5 Quả bóng vàng trong sự nghiệp, Messi đang được đánh giá là một trong hai cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh bên cạnh Cris Ronaldo.
 
Pique co cach so sanh day bat ngo khi cho rang Messi roi Barcelona cung giong nhu... cha chet vay.
Pique có cách so sánh đầy bất ngờ khi cho rằng Messi rời Barcelona cũng giống như... cha chết vậy.

Dù vậy, Messi mới đây đang có ý định tìm kiếm thách thức mới trong sự nghiệp. Ở tuổi 29, Messi chưa vội gia hạn hợp đồng với Barcelona khi cho biết chỉ chấp nhận ở lại trong trường hợp đội bóng xứ Catalan cài vào điều khoản cho phép "Leo" ra đi bất cứ khi nào.
 
Trước những thông tin về việc Messi có thể rời Barcelona, Pique đưa ra phép so sánh đầy ngạc nhiên trên TV3: "Anh ấy là một biểu tượng độc đáo, ngày Messi ra đi sẽ khiến những người yêu mến Barcelona buồn giống như mất cha vậy". 
 
"Sẽ chẳng thể sản sinh một cầu thủ nào hơn được Messi nữa, chúng tôi không thể yêu cầu gì hơn từ một cầu thủ như thế. Có lẽ La Masia cũng không thể sản sinh ra một thế hệ như Xavi, Busquets, Puyol, Iniesta và tôi nữa. Hy vọng là sẽ có một thế hệ như thế này trong tương lai nhưng tôi không nghĩ điều đó có thể xảy ra".
 
Trước đó, Pique cũng đã tuyên bố chia tay ĐT Tây Ban Nha sau World Cup 2018 vì scandal cắt tay áo đấu trong trận gặp Albania. 

N.D

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X