Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Không phải chủ tịch Bartomeu, đây mới là lý do khiến Messi quyết định rời Barca

Thứ Tư 26/08/2020 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mà giới truyền thông Tây Ban Nha có được, không phải chủ tịch Bartomeu, nguyên nhân chính khiến Messi quyết định rời Barca lại hoàn toàn khác.

 

Trong thời gian qua, siêu sao Lionel Messi được cho là đã có kế hoạch rời Barca do không hài lòng về cách điều hành CLB của chủ tịch Bartomeu. Mặc dù vậy, đội bóng xứ Catalonia vẫn cố gắng thuyết phục M10 ở lại bởi tầm ảnh hưởng của anh với đội bóng vẫn là rất lớn. 

Tuy nhiên vào đêm qua (25/8, giờ Tây Ban Nha), Messi đã bất ngờ gửi bức điện yêu cầu được thanh lý hợp đồng tới Barca. Điều này diễn ra vô cùng đột ngột khiến không ít người ngỡ ngàng.

Messi rời Barca vì phát ngôn của HLV Ronald Koeman hình ảnh
Tuyên bố cứng rắn của HLV Ronald Koeman được cho là nguyên nhân chính khiến M10 một mực đòi rời Barca

Và theo tìm hiểu của giới thạo tin ở xứ đấu bò, một trong những nguyên nhân chính khiến M10 một mực đòi rời Barca lại đến từ phát ngôn của tân HLV trưởng Koeman.

Theo đó, trong một phát biểu trước báo giới, ông Ronald Koeman muốn tước đi mọi đặc quyền của Lionel Messi ở Barca. Điều này khiến ngôi sao người Argentina tức giận.

"Đặc quyền của Messi trong đội bóng này đã hết. Cậu phải làm mọi thứ vì tập thể. Tôi sẽ không thay đổi quan điểm này. Messi chỉ được nghĩ về đội bóng", Marca dẫn lời HLV Koeman nói với đội trưởng Barca.

Theo tờ Deportes Cuatro, bản thân Messi cũng khá bất ngờ bởi phát biểu này, bởi anh chưa bao giờ nhận những lời như vậy từ các vị HLV từng dẫn dắt Barca. Điều này khiến "El Pulga" không hài lòng, và đây là ‘giọt nước làm tràn ly’, dẫn đến việc Messi muốn chia tay Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Anh đã gửi fax cho ban lãnh đạo để yêu cầu chấm dứt hợp đồng. Mặc dù vậy, Barca không muốn để Messi ra đi. Được biết, ban lãnh đạo Barca sẽ tổ chức cuộc họp khẩn để bàn về việc này.

Tới lượt Lampard muốn đưa Lionel Messi về Chelsea
Sau thông tin Messi gửi ‘tối hậu thư’ muốn được ra đi tới Barca, huyền thoại MU Rio Ferdinand đã khẳng định người đồng đội cũ ở đội tuyển Anh, Frank Lampard...
Chùm ảnh: Fan Barca bao vây trụ sở CLB, đòi Chủ tịch Bartomeu từ chức
Sau tuyên bố được phát đi bởi Lionel Messi, các CĐV Barca đã không thể giữ được sự bình tĩnh và đang biểu tình trước văn phòng đội bóng.
Messi liên hệ với Pep Guardiola, MU và PSG gia nhập cuộc đua
Ngay sau khi Lionel Messi tuyên bố rời CLB, giới truyền thông đã liên tục đăng tải những thông tin về bến đỗ tiếp theo của ngôi sao này.
CỰC NÓNG: Messi từ chối luyện tập, chính thức tuyên bố rời Barca
Thông tin hot nhất mạng xã hội hôm nay chắc chắn là tương lai của Lionel Messi, khi cầu thủ người Argentina đã đệ đơn chuyển nhượng lên Barca.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X