Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi rời khỏi Barcelona

Thứ Năm 24/12/2020 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lionel Messi chính thức rời Barca để cùng gia đình trở về quê nhà Argentina đón Giáng sinh sau khi cùng đội chủ sân Camp Nou chơi trận đấu cuối cùng trong năm 2020.

Messi rời Barca trở lại quê nhà


Barca vừa có chiến thắng tưng bừng 3-0 trên sân của Valladolid ở vòng 16 La Liga, ở trận đấu này Messi đóng góp 1 bàn thắng. M10 đã phá kỷ lục của Pele. Với 644 bàn thắng, siêu sao 33 tuổi trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho một CLB trong lịch sử.

 
Tiền đạo Lionel Messi chính thức rời Barca hình ảnh

Messi rời Barca trở lại Argentina


Phải tới ngày 30/12 họ mới có trận tiếp theo với Eibar. Ngay sau chiến thắng trước Valladolid, tiền đạo Lionel Messi đã bỏ lại Barcelona để lên máy bay cùng gia đình trở về quê nhà Rosario, Argentina.

Ở đó, tại thành phố nơi anh sinh ra và lớn lên, Messi sẽ đón Giáng sinh bên những người thân yêu, anh có một chút thời gian nghỉ ngơi sau 1 năm thi đấu đầu mệt nhọc. Những hình ảnh cho thấy M10 đi máy bay riêng trở về quê nhà.

Ngôi sao sinh năm 1987 dù mệt mỏi nhưng vẫn nén lại chụp hình chung với mọi người ở sân bay. Năm 2020 là một năm nhiều cảm xúc với cầu thủ 33 tuổi. Anh trải qua mùa giải 2019/20 cùng Barca mà không có danh hiệu nào.

Đặc biệt trận thua 2-8 trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League khiến cầu thủ này bị tổn thương, anh gửi đơn lên BLĐ đòi ra đi ở Hè 2020 nhưng không thành công. M10 sau đó ở lại và tuyên bố sẽ chiến đấu hết mình dù hợp đồng chỉ còn thời hạn chưa đầy 12 tháng.

Messi được an ủi phần nào khi lần thứ 14 liên tiếp lọt vào đội hình tiêu biểu của FIFA mặc dù chứng kiến Lewandowski giành giải cầu thủ xuất sắc nhất The Best 2020. Sau đó là cân bằng và phá kỷ lục ghi bàn của Vua bóng đá Pele.

Messi sẽ trở lại Tây Ban Nha vào ngày 27/12 tới. Anh chỉ có 2 ngày tập luyện và phục hồi thể lực cho trận Barca gặp Eibar.
Zidane bực bội khi HLV Barca tố trọng tài thiên vị Real Madrid
Zinedine Zidane không cảm thấy hài lòng trước những lời phàn nàn của người đồng nghiệp Ronald Koeman về việc trọng tài ưu ái Real Madrid.
Messi hạnh phúc tại Barca sau khi phá kỷ lục của Vua bóng đá
Trái với những tin đồn chuyển nhượng liên tục xuất hiện, Lionel Messi vẫn đang hài lòng tại Barca, theo thừa nhận của HLV Ronald Koeman.
Messi chính thức vượt mặt Vua bóng đá Pele, Barca thắng dễ
Trong ngày Messi chính thức trở thành Cầu thủ ghi nhiều bàn nhất mọi thời đại cho một CLB, Barca đã không gặp nhiều khó khăn trên sân của Valladolid và có...
Ronaldinho thông báo tin buồn đến NHM
Cựu tiền đạo của Barca, Ronaldinho mới đây đã xác nhận mẹ mình xét nghiệm dương tính với Covid-19 và đang trong quá trình điều trị.
Lịch thi đấu vòng 15 La Liga 2020/21: Barca đang tìm đường về Top 4
Lịch thi đấu bóng đá TBN giải La Liga mới nhất vòng 15. LTD BD Tây Ban Nha vòng 15 La Liga 2020/2021 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên BDTV.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X